No data was found

“หนุ่ม กรรชัย”พูดแล้ว หลังนางงามมิสแกรนด์สมุทรสาคร ติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

"หนุ่ม กรรชัย"พูดแล้ว หลังนางงามมิสแกรนด์สมุทรสาคร ติดโควิด

หลังจากมีข่าวว่าเวทีประกวดมิสแกรนด์ของจังหวัดสมุทรสาครที่ได้จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ ได้มีนางงามติดโควิด-19 จำนวน 13 คน รวมถึงพี่เลี้ยงอีก 9 คน และมีบุคคลที่เสี่ยงกว่าอีก 100 คนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น จนอาจจะเป็นคลัสเอตร์ใหม่ ภายหลังข่าวหลุดออกมาว่ามีผู้ประกวดนางงามจากเวทีนี้ติดชื้อโควิด ก็ทำให้เหล่าผู้ประกวดต่างออกมาโพสต์กันว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดในวันนั้น และก็ได้รับเชื้อเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ “สอง ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง” หมายเลข 18 ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า เธอได้เริ่มมีอาการตั้งแต่งวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยอาการเบื้องต้นมีไข้สูง เวียนหัว และได้รับการคอนเฟิร์มจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจเป็นบวก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับเชื้อจากเธอไป รวมไปถึงยังโพสต์ข้อความอีกว่า “ปาดมง ลงปอดแล้วค่ะ” “หนูพูดได้มั๊ยพี่จี้ 12 คนแล้วนะ” “โกรธมากพี่จี้” ทั้งนี้นอกจากเจ้าตัวจะลงประกวดเวทีมิสแกรนด์ประจำจังหวัดสมุทรสาครแล้ว เธอยังเดินสายไปประกวดเวทีมิสแกรนด์นครปฐม และเวทีมิสแกรนด์สมุทรปราการอีกด้วย

 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจาณ์ดังกล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า เชื่อว่าต้องมีมาตรการลงโทษ ถ้าข้อเท็จจริงปรากฏเป็นแบบนี้จริงๆ โอ้โหไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด ทำไม่ได้ นะ ประกวดช่วงนี้ ให้ถอดหน้ากาก ไม่ประกวดก็ไม่ได้ ต้องจ่าย 6 หมื่น

ผู้เข้าประกวด 21 คน เขาบอกว่ามีคนหนึ่งบอกว่าพี่ชายตัวเองติดโควิด นางงามคนนั้นก็ไปประกวดพบว่าตัวเองก็ติดโควิด ก็เลยมีการไปตรวจกันพบว่าติดด้วย หนึ่งในนั้นคุณณวัฒน์ก็อยู่ในนี้ด้วย

เรื่องนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีการประกวดแล้วให้ถอดหน้ากากประกวด เรานั่งอ่านข่าวอยู่ยังต้องใส่หน้ากากอนามัยเลย กฎเขาบอกว่าให้อยู่ห่างกัน 1 เมตร มีที่กั้นแล้วให้ถอดหน้ากากได้ แต่เขาบอกอย่าเลยเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดี ใส่ไว้ก่อน เราก็ใส่ แต่นี่คืออะไร

 

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น