No data was found

ด่วน ฮ.แบล็คฮอล์ค มทภ.4 ร่วงกลางสวนยางพารา อ.เทพา

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ ทบ.รุ่นแบล็กฮอว์ก (Black Hawk) หมายเลข 7003 ตกในสวนยางพารา พื้นที่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบกรณีที่มีเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอล์คของกองทัพภาคที่ 4กองทัพบก ลงจอดฉุกเฉินกลางสวนยางพาราของชาวบ้านหมู่ที่1 บ้านคลองยน ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลานั้น พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนายทหารกองทัพบก โดย 1 ในนั้นมีพล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมเดินทางไปด้วย โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรู้สึกตัวดี ขณะนี้พล.ท.เกรียงไกรได้รับบาดเจ็บเนื่องจากสะโพกหัก

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวได้ออกเดินทางจากอ.หาดใหญ่ เพื่อจะไปจ.ยะลา แต่เมื่อทำการบินได้ 15 นาทีช่วงที่เดินทางถึงบริเวณอ.เทพา ทางนักบินพบว่าเฮลิคอปเตอร์ขัดข้องจึงตัดสินใจจะนำลงจอดฉุกเฉิน แต่ลงจอดไม่ทัน ทำให้เครื่องกระแทกพื้น จนทำให้ผู้โดยสาร นักบิน และช่างเครื่องได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่นายอำเภอเทพาได้เร่งนำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานกับทางมูลนิธิเท่งเสี่ยเซี่งตึ้ง อำเภอหาดใหญ่ เพื่อนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยขณะนี้ทุกคนได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพา

ด้านพล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า เบื้องต้นเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอล์คของแม่ทัพภาคที่ 4 ลงจอดฉุกเฉิน ระหว่างเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ โดยเดินทางออกจากค่ายเสนาณรงค์ จ.สงขลา เพื่อไปค่ายสิรินธร จ.ยะลา ระหว่างบินเครื่องเกิดปัญหา นักบินจึงตัดสินใจนำเครื่องบินลงฉุกเฉิน ที่อ.เทพา แต่เครื่องกระแทกต้นไม้ระหว่างนำเครื่องลงจอด ทำให้ พล.ท.เกรียงไกร ผู้โดยสารทั้งหมด นักบิน และช่างเครื่องได้รับบาดเจ็บ และขณะนี้กำลังส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดไปที่โรงพยาบาลเทพา และอยู่ระหว่างเตรียมเฮลิคอปเตอร์นำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อย่างไรก็ตามอาการเบื้องต้นของแม่ทัพภาค 4 ปลอดภัยได้รับบาดเจ็บไม่รุนแรง โดยขณะที่บนเครื่องมีผู้โดยสาร 7 คน ประกอบด้วย แม่ทัพภาคที่ 4 , นักบิน 2 นาย ,ช่างเครื่อง 2 นาย ทหารคนสนิทและช่างภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พ.อ.ณรงค์ กิตติขจร" ลูกชาย "จอมพลถนอม" เสียชีวิตแล้ว
สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "ดาบโก้" ถูกรัวยิงทิ้งร่างกลางป่า บำเพ็ญกุศล
"ช่อ พรรณิการ์" รีบโหน "บุ้ง" เสียชีวิต จี้ปล่อยผตห.พ้นคุก โดนจวกกลับหยุดเอาศพหากิน
ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน สร้างประสบการณ์ความอร่อยไร้พรมแดน
"ตร.กัมพูชา" จับเพิ่มอีก 1 หนุ่มเกาหลี คดีฆ่ายัดถังโบกปูน เร่งสอบหาปมแค้น
ดุเดือด "แม่น้องไนซ์-ลูกหาบเชื่อมจิต" รุมเถียงเจ้าหน้าที่ พม.หลังถามไม่เข้าหู ชาวเน็ตเมนต์สนั่น
หัวอกพ่อสุดช้ำ ลูกชายโดนรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย ไฟแช็คจี้คอ ทำเครียดอยากย้ายโรงเรียน
ทนายความยืนยัน "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อลมหายใจ
กกล.บูรพาสนองนโยบายนายกฯสกัดจับสินค้าเถื่อนลอบเข้าไทยแนวตะเข็บชายแดน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น