No data was found

“ดร.สุวดี” นำทีม “เส้นด้าย” เข้าให้ปากคำคดีสก.ล่วงละเมิดเด็ก

กดติดตาม TOP NEWS

รองโฆษกฯ ไทยสร้างไทย นำทีมกลุ่มเส้นด้าย เข้าพบพนักงานสอบสวน ทุ่งมหาเมฆ ให้ปากคำเพิ่มเติมประกอบสำนวน สก.ล่วงละเมิดเยาวชน ชี้จิตใจเหยื่อยังบอบช้ำ วอนเสนอข่าวด้วยความระมัดระวัง ยันยังไม่พบพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย หากพบยื่นศาลถอนประกันแน่

กรณีพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ นำตัวนายอานุภาพ ธารทอง ส.ก.พรรคก้าวไกล เขตสาทร ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวผู้เสียหายวัย 18 ปี ไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีก 6 ปาก รอผลตรวจสอบทะเบียนประวัติผู้ต้องหา และอื่นๆ ซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา ขณะที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาในวงเงิน100,000 บาท โดยมีเงื่อนไขห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และห้ามเดินทางออกนอกประเทส ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด วันนี้ ( 14 ก.ค.) ดร. สุวดี พันธุ์พานิช รองโฆษก พรรคไทยสร้างไทย พร้อมตัวแทนจากกลุ่มเส้นด้าย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับคดีดังกล่าว กับตำรวจพนักงานสอบสวน สน. ทุ่งมหาเมฆ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย ดร.สุวดี เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจาก ครั้งที่แล้วตำรวจได้สอบปากคำเฉพาะผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความเพิ่มเติมในคดีอื่น

ส่วนสภาพจิตใจของน้องผู้เสียหาย ตอนนี้ยังค่อนข้างย่ำแย่ ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูสภาพจิตใจอย่างมาก อยากขอความร่วมมือสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าว ที่ไม่ระบุถึงตัวตนผู้เสียหาย และการใช้ถ้อยคำ รวมถึงการติดต่อขอสัมภาษณ์ผู้ด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการตอกย้ำความรู้สึกของผู้เสียหาย ที่ยังคงบอบช้ำ ส่วนผู้เสียหายรายอื่น ถึงขณะนี้ยังไม่มีเพิ่มเติม แต่หากใครที่ตกเป็นเหยื่อสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือผ่านทางกลุ่มเส้นด้าย เพื่อรวบรวมเป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม ในส่วนที่มี กระแสข่าวว่า มีการโทรศัพท์ไปข่มขู่ หรือขอเคลียร์กับผู้เสียหายนั้น รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังตรวจสอบไม่พบกรณีดังกล่าว ทั้งในส่วนของตัวผู้เสียหายและทีมเส้นด้าย แต่หากพบพฤติการณ์ดังกล่าวจริง ก็จะรวบรวมเป็นหลักฐานและนำส่งให้กับตำรวจเพื่อใช้ในการเพิกถอนการ ให้ประกันตัว เนื่องจากสารมีเงื่อนไขว่า ห้ามไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและห้ามเดินทางออกนอกประเทศ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 พฤษภาคม 2567
ยิ่งกว่าเชื่อมจิต "น้องหญิง-อาจารย์" อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค
จีน ปูพรมแดงต้อนรับปูตินยิ่งใหญ่
สโลวาเกีย นายกฯอาการปลอดภัยแล้ว
ซีพีเอฟ จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024
"ข้าวกล่องพร้อมรับประทาน" มาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารปลอดภัย
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" เตรียมไล่กล้องวงจรปิด พิสูจน์ไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต ย้ำทีมแพทย์ดูแลอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้ใครต้องรับผิดชอบ "บุ้ง" เสียชีวิต ย้ำ 112 ไม่ใช่คดีการเมือง
ไม่เคยลืมกัน "ไทด์ เอกพัน" รุดเยี่ยม นักร้องดังฝาแฝด "ละอองดาว-สกาวเดือน" หลังรู้ข่าวป่วยเป็นโรคไต
ทิ้ง "ขยะชิ้นใหญ่" "กทม." 50 เขตฟรี ที่ไหนบ้าง เช๊กได้ที่นี่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น