No data was found

“แรมโบ้” ฟาด “หญิงหน่อย” เป็นพรรคหนุนอาชญากรหนีคดีไปตปท.

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ซัด "หญิงหน่อย" ขอเปลี่ยนชื่อพรรคเป็น พรรคสนับสนุนฆาตรกรอาชญากรโลกที่หนีไปอยู่ต่างประเทศ มีสมองคิดได้แค่นี้ แทนที่จะช่วยเสนอแก้ปัญหา กลับล่าชื่อห้องรัฐบาล

วันที่ 9 ก.ค. – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้ก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย ที่เปิดแคมเปญ ล่ารายชื่อยื่นฟ้อง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และรัฐบาลฆาตรกรแก้ปัญหาโควิดล้มเหลว ว่า รู้สึกผิดหวัง แทนที่การตั้งพรรคใหม่แทนที่จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ที่จะเป็นความหวังให้กับพี่น้องประชาชนแต่กลับเปิดแคมเปญ พยายามสร้างความแตกแยกให้กับสังคม โดยเฉพาะการกล่าวหารัฐบาลในลักษณะแบบนี้ส่วนตัวมองว่าเป็นการสร้างความวิบัติความแตกแยกความหายนะสู่ประเทศชาติบ้านเมืองไม่ได้มีความรักความห่วงใยที่จะทำให้บ้านเมืองก้าวข้ามในสภาวะวิกฤติอย่างนี้การที่ครม.และรัฐบาลอนุมัติการจัดซื้อวัคซีนเพิ่มเติม เนื่องจากเข้าใจว่าสภาวะตอนนี้วัคซีนอื่นๆ ยังคงติดเงื่อนไขของบริษัทผู้ผลิตที่ไม่สามารถจัดส่งได้เนื่องจากทั่วโลกต้องการสูง

 

และรัฐบาลก็ต้องการให้มีวัคซีนที่มาฉีดให้กับประชาชนเร็วที่สุด และทุกยี่ห้อที่อย.รับรอง ก็ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลก หรือ WHO ทั้งหมดขออย่ากล่าวหาหรือด้อยค่าวัคซีนเป็นการทำลายความรู้สึกของคนไทย เพราะถ้าวัคซีนจะช่วยให้ลดการบาดเจ็บล้มตาย ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ซึ่งการเล่นการเมืองกันแบบนี้ถือว่าไม่สร้างสรรค์ทั้งที่คุณหญิงสุดารัตน์เคยเป็นถึงรัฐมนตรีสาธารณสุขมาก่อน ควรจะดูต่างชาติที่บาดเจ็บล้มตายจำนวนมากไทยเราก็สู้อย่างเต็มที่ แทนที่จะมาร่วมมือกัน แต่กลับทำลายขวัญกำลังใจคนทำงานรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์อย่างนี้เป็นนักการเมืองที่ใช้ไม่ได้

 

พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการเดินหน้าแคมเปญออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ของพรรคไทยสร้างไทย เป็นการ ไปมีส่วนร่วมกับนักโทษหรืออาชญากรหรือไม่คงไม่สามารถเรียกว่าเป็นพรรคการเมืองที่มีคุณภาพแต่ขอตั้งชื่อให้ใหม่ว่าเป็นพรรค อาชญากรโลกเพราะหนีคดี ไปอยู่ต่างประเทศ ต้องกล้าเอาความจริงมาพูดกันตนไม่กลัวเพราะเนื่องจากไม่ ได้เป็นพรรคการเมืองที่เป็นความหวังของประชาชนเลยแทนที่จะช่วยกันคิด ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประเทศ  ถ้าสมองคิดได้แค่นี้ คิดได้ยังไง มาเปิดให้ลงทะเบียนลงชื่อและกล่าวหารัฐบาลเป็นฆาตกรอย่างนี้ใช้ไม่ได้ อย่างนี้ก็ต้องขอกล่าวหาว่าเป็นพรรคช่วยเหลือสนับสนุนอาชญากรให้หนีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งรุนแรงร้ายกว่าจะมากล่าวหารัฐบาลแบบนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น