No data was found

คน Top News สุดตื้นตันใจ “ดี้ นิติพงษ์” แต่งเพลงถวาย ร.10 เทิดพระเกียรติ 70 พรรษา

กดติดตาม TOP NEWS

นักแต่งเพลงชื่อดัง ให้เกียรติ Top News  เดินทางมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังแต่งเพลงแรกถวาย ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในวโรกาส เทิดพระเกียรติ 70 พรรษา โดยมีผู้ประกาศของช่อง รอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ผู้ประกาศดัง ช่อง Top News สุดดีใจ มีโอกาสได้ต้อนรับ นักแต่งเพลงมือหนึ่งของประเทศไทยที่กลายเป็นตำนาน อย่าง “พี่ดี้” นิติพงษ์ ห่อนาค หลังตบปากรับคำ มาอัดเทปออกรายการ Top News Talk ร่วมกับพิธีกรอย่าง คุณต้น วรเทพ สุวัฒนพิมพ์ โดยมี “พี่ปอง” คุณอัญชะลี ไพรีรัก คุณกนก รัตน์วงศ์สกุล คุณสันติสุข มะโรงศรี และ น้องหมิว  อุบลรัตน์ เถาว์น้อย ผู้ประกาศของช่อง ให้การต้อนรับ และขอถ่ายภาพร่วมเป็นที่ระลึก เนื่องจากเป็นการมาเยือนสถานี   Top News  เป็นครั้งแรก

ตื่นเต้นดีใจกว่าใคร ต้องยกให้ผู้ประกาศข่าวสาวสวย อย่าง “น้องอาร์ม” ชนุตรา เพชรมูล ที่ทราบข่าวล่วงหน้าว่าพี่ดี้ จะมาออกรายการในวันนี้ รีบเคลียร์คิวให้ว่าง พุ่งตรงมาขอถ่ายภาพประกบคู่ในฐานะแฟนพันธ์แท้ ขณะเดียวกันพี่ใหญ่ อย่าง “คุณกนก รัตน์วงศ์สกุล” ขออาสาเป็นช่างภาพ ช่วยบันทึกความทรงจำพี่ดี้ กับบรรดาแฟนคลับ ทำเอาพนักงาน ในสถานีโทรทัศน์ Top News ชื่นมื่นไปตามๆกันเลยหละค่ะ

และสำหรับคืนนี้ “ดี้ นิติพงษ์” จะมาคุยกับเราแบบเจาะลึกที่แรก หลังแต่งเพลงแรกถวาย ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในวโรกาส เทิดพระเกียรติ 70 พรรษา ได้รับแรงบันดาลใจ ครั้งเมื่อสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาประทับลงบนพื้นถนน ลงมารับสั่งกับเขาว่า “พี่ดี้…เมื่อไหร่จะแต่งเพลงให้พ่อมั่ง…” และด้วยความเปี่ยมล้นด้วยศรัทธา นักแต่งเพลงมือฉมัง ได้ถ่ายทอดออกมาสุดซาบซึ้ง บรรจงร้อยเนื้อร้องขึ้นมาเป็นเพลง “ด้วยรักและภักดี” ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ คืนนี้ในรายการ Top News Talk ดำเนินรายการโดย คุณต้น วรเทพ สุวัฒนพิมพ์ เวลา 22.40 น. ห้ามพลาด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น