No data was found

คืบหน้า 2 โจ๋ขับรถ จยย.ปาของเน่าเข้าบ้านชาวบ้านจนผวา ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้า 2 โจ๋ขับรถ จยย.ปาของเน่าเข้าบ้านชาวบ้านจนผวา ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยรู้ตัวคนร้ายแล้วคาดเป็นอริเก่าของลูกชายเจ้าของบ้าน

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ได้โพสต์ข้อความว่า “ #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ กล้องเสียไม่ใช่จะตามไม่ได้..อยู่ที่ จนท.จะพยายามตามไหม เพื่อแก้ไขปัญหาของชาวบ้านให้จบด้วยดี มีอะไรควรคุยไม่ใช่มาปาของใส่บ้าน แอดมินครับ มีเรื่องให้ช่วยคับ มีคนมาปาของเสีย พวกแกงบูดมาใส่บ้าน 5 ครั้งแล้วครับ ตำรวจทำอะไรไม่ได้ กล้องเทศบาลเสียทุกตัว ตอนนี้พ่อแม่ผมเครียดมาก จนจะกินยาฆ่าตัวตายกันแล้วคับ อยุ่จังหวัดชลบุรี ต.บ้านสวน ล่าสุดเมือคืนข้าวข้องเสียหายกระจกแตก ช่วยผมทีคับ 10วันมาปา5ครั้งแล้วคับ เมือคืนหนักสุดปากะจกแตกเทศบาลบอกกล้องเสียทุกตัวคับ เทศบาลบ้านสวนคับอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีครับ “ พร้อมกีบคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีของ 2 วัยรุ่นขับรถ จยย.มาจอดหน้าบ้านจากนั้นได้ปาของใส่บ้านของผู้เสียหายแล้วก็รีบขับรถ จยย.หลบหนีไปทันทีเจ้าของบ้านรีบวิ่งออกมาดูแต่ไม่พบจึงมีการแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 11 ก.ค.65 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นเลขที่ 25/179 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายนายธวัชชัย ดำรงวัชระศักดิ์ อายุ 43 ปี อาชีพขับรถ 10 ล้อและนางสาวเกษร  ฤทัยเดช อายุ 52ปี เจ้าของบ้านจึงได้พาไปชี้จุดกระจกหน้าต่างชั้นลอยที่แตกพังเสียหายและร่องรอยของแป้งขาวที่ผุ้ก่อเหตุปาเข้ามาในบ้านพร้อมกับป้ายที่เขียนเตือนว่า “ ไม่รู้จักที่นี่ อย่าปากดี ไอ้สัตว์ “  คืบหน้าล่าสุด วันนี้ 12 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพิ่มเติมได้พบกับนายนายธวัชชัย ดำรงวัชระศักดิ์ อายุ 43 ปีเจ้าของบ้านได้เปิดเผยว่าตั้งแต่เกิดเหตุก็นอนไม่ค่อยหลับต้องมานั่งเฝ้ารอว่าผู้ก่อเหตุจะมาก่อเหตุอีกใหมแต่เมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาออกตรวจให้ทำให้ตนรู้สึกชื่นใจและสบายใจขึ้นและนอนหลับเต็มตื่นดีอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาอำนวยความสะดงกและตรวจสอบให้แต่ก็ยังอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ

ทางด้านนายเอก(นามสมมุติขอสงวนชื่อ)เพื่อนข้างบ้านเปิดเผยว่าปกติ2ผัวเมียเป็นคนอัตถยาศัยดีเป็นคนเข้าคนง่ายพูดจาดีไม่เคยมีเรื่องหรือไม่เคยจะไปหาเรื่องกับใครแต่ละวันตนก็เห็นไปทำงานกลับมาก็ปกติไม่เคยไปก่อกวนใครเลยส่วนลูกชายของทั้งคู่ตนไม่เคยพูดคุยและสัมผัสเพราะมาก็ไม่ค่อยได่เจอและสัมผัสจึงไม่ค่อยรู้จักนิสัยใจคอแต่ถ้า2 ผัวเมียนี้ตนยอมรับเป็นคนนิสัยดีจริง

ด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้สอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดทราบว่าผู้ก่อเหตุต้องสงสัยเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานกับลูกชายของผู้เสียหายเพราะก่อนหน้าที่เคยทำงานที่บริษัทขนส่งเอกชนแล้วเคยมีเรืองกันจากนั้นได้ทำการสืบสวนและค้นดูโปรไฟล์จากเฟซบุ๊คพบว่ามีรถ จยย.และรองเท้าของผู้ก่อเหตุที่มีความคล้ายคลึงแะสอดคล้องกับพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดก็สืบสวนเพิ่มเติมจนมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันจึงจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมหากอยากเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองชลบุรี ได้เลยส่วนข้อหาที่ตั้งไว้ มี 2 ข้อหา 1 ทำให้เสียทรัพย์ 2.ข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไปในเร็วๆนี้

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล
"บุ้ง" อดอาหาร 91 วันแล้ว ล่าสุดแน่นหน้าอก ชามือเท้า ปวดขามาก
คดีสะเทือนขวัญ ตร.เร่งล่าตัว 2 หนุ่มญี่ปุ่น ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ หนีซุกประเทศเพื่อนบ้าน
มีหนาว! สะเทือน "คณะก้าวหน้า" ทำ "ธนาธร" สะดุ้งโหยง "กกต."จ่อฟันเคมเปญชี้ชวนหาแนวร่วมสมัคร ส.ว. จี้ยุติการกระทำทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น