logo

ผู้ต้องหาปล้นทรัพย์ “นักธุรกิจชาวสิงคโปร์” มอบตัวแล้ว 4 ราย

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้ากรณีคดีก่อเหตุปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ล่าสุดมีผู้ก่อหเหตุเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 4 ราย อีก 3 คนอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคล

จากกรณีมีกลุ่มคนร้าย รวม 7 คน ใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ วัย 32 ปี เหตุเกิดที่สถานบันเทิง ย่านเหม่งจ๋าย เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่าน ต่อมาตำรวจได้สืบสวนติดตามจนสามารถถจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 ราย และเข้ามามอบตัว 1ราย ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ สน.ห้วยขวาง บรรยากาศทั่วไปเงียบเหงาไม่มีสื่อมวลชน หรือ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้ามาติดตามความคืบหน้าของคดีแต่ยังใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบถามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหารวมทั้งสิ้น 7 คน ประกอบด้วย ไฮโซธนกฤต ณ พัทลุง หรือไฮโซ ทะเลนายเพชร รักวงศ์ หรือไฮโซเพชร นายทบทอง บุญหลง หรือทอม และชายฉกรรจ์อีก 4 คน โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้ร่วมก่อเหตุได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนเพิ่มอีก 1 ราย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ รวมขณะนี้มีผู้ต้องหาที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้แล้ว รวม 4 คน ส่วนที่เหลืออีก 3 ราย ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ไม่รู้จักชื่อและนามสกุล จึงอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานขยายผล เพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคล คาดว่าน่าจะได้เข้ามอบตัวเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 หรือ 2 คนในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุกอาจ โจร 20 คนบุกปล้นร้านเครื่องประดับในสหรัฐ (คลิป)
ตร.เร่งแกะรอย "เรือขนน้ำมันเถื่อน" คาดลอยลำอยู่ในเขตพื้นที่ทับซ้อน ตอนใต้ของไทย
ย้อนรอยชีวิต "บิ๊กแจ๊ส" อดีตน้องรัก "ทักษิณ" ถูกมรสุมซัดโซเซ อยู่ดี ๆ โดนตัดสัมพันธ์ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ
ทางหลวง ‘เตียวหยา’ จีนวิวงามริมผาสูงชันในหูเป่ย
“แม่เชื่อมจิต” โร่ฟ้องศาล อ้าง “ทนายดัง” ทำลูกโดนล้อ จนไม่อยากเรียนแล้ว
สุดเฮง 12 ลูกค้า "สนง.สลากฯ" รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว รวย 42 ล้าน อีกรายรับ 24 ล้าน
สระแก้ว-จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางจักรยาน Walk Run Fun Bike @ สระแก้ว เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 มิถุนายน 2567
โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "พล.อ.ประยุทธ์"
"ปธ.กกต." เลี่ยงตอบคำถาม ปมผู้สมัครโวย มีโพยล็อกโหวตสว.จังหวัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น