No data was found

เริ่มตื่นตัว! ปชช. แห่จับจ่ายสินค้า เตรียมพร้อมมาตรการล็อกดาวน์

กดติดตาม TOP NEWS

หลังมีกระแสข่าว รัฐบาลเตรียมพิจารณา มาตรการ ”ล็อกดาวน์” พื้นที่เสี่ยงสูง ล่าสุด ประชาชน เริ่มตื่นตัวออกไปจับจ่ายหาซื้อสินค้าเพื่อกักตุนบ้างแล้ว

วันที่8 ก.ค. 2564 ที่ ห้างแม็คโคร สาขากิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีประชาชน ทยอยมาซื้อของใช้ที่จำเป็น เพื่อเตรียมความพร้อมกับสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยังคงไม่มีทีท่าจะเบาบางลง อีกทั้ง เริ่มมีกระแสข่าว รัฐบาล เตรียมประกาศล็อกดาวน์พื้นที่ ที่ยังพบการแพร่ระบาดสูง  ส่วน ประชาชนที่เดินทางมาซื้อสินค้า ส่วนใหญ่จะเป็น น้ำดื่ม ปลากระป๋อง ข้าวสาร รวมถึง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

 

จากการสอบถาม ประชาชน ที่เดินทางมาซื้อของ ส่วนใหญ่ต่างบอกว่า เริ่มทราบข่าวจากทางสื่อโซเชียล และสื่อหลัก เกี่ยวกับมาตรการเชิงรุก ในการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19  ซึ่งนั่นก็คือมาตรการล็อกดาวน์ หรือ ปิดเมือง ห้ามประชาชนออกนอกเคหสถาน เว้นแต่จำเป็น  ซึ่งหากรัฐบาลประกาศคำสั่งดังกล่าวจริง ก็ต้องเตรียมของใช้ อาหารอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ที่จะต้องอยู่แต่ในบ้านตลอดระยะเวลาที่รัฐบาลประกาศ ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกตื่นตัว จึงเริ่มออกมาซื้อของเก็บไว้บ้างแล้วเป็นบางอย่าง ซึ่งถ้าหากรัฐบาลประกาศอย่างเป็นทางการจริง ก็คงจะต้องออกมาซื้อของมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเตรียมพร้อมรับมือ

 

ขณะที่ผู้ประกอบการได้มีการเตรียมสินค้าไว้เต็มสต๊อก เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน โดยเฉพาะ อาหารของสดและของแห้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น