No data was found

ยูทูบเบอร์ดัง ขอโทษผู้บาดเจ็บ จ่อปิดร้าน หลังถูกมองเป็นแหล่งมั่วสุม

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้า แก๊งวัยรุ่นพัทยา ควงปืน 5 กระบอก ถล่มยิงคู่อริ พ่อ - ลูกโดนลูกหลงเจ็บ ยูทูบเบอร์ดังหุ้นส่วนร้านที่เกิดเหตุจ่อปิดหลังถูกมองเป็นแหล่งมั่วสุม ล่าสุดมอบตัวแล้ว 5 คน ยังหนีอีก 1

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวที่ร้านซ่อม จยย.ช่างเบียร์ โอซาก้า ที่มีนายธาดา บุญพันธุ์ “เอส ร่มเกล้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดังเป็นหุ้นส่วน ย่านซอยหนองปรือ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใช้ปืนพก 4 กระบอก ปืนยาว 1 กระบอก ไล่ยิงคู่กรณีนับสิบนัด เหยือรอด แต่สะเก็ดกระสุนไปโดน นายภานุพงษ์ เกษร อายุ 25 ปี และ ด.ช.หมูแดงอายุ 7 ขวบ สองพ่อลูกที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ กำลังนั่งกินข้าวร้านอาหารตามสั่งโดนลูกหลงได้บาดเจ็บ และยังมีบ้านเรือน ร้านค้า และรถยนต์ ถูกคมกระสุนได้รับความเสียหายรายหลายการ ชาวบ้านเผยจุดนี้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยวุ่นขาแว้น สร้างความเบื่อหน่ายและความรำคราญเป็นประจำ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค.65 เวลา 21.30 น.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.นาวิน สินทุรัตน์ ผกก.บางละมุง ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ลงเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณที่เกิดเหตุ และร้านซ่อมรถ จยย. นอกจากนั้นยังให้ทีมฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่กดดัน กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอย่างหนัก จนมีการมอบตัว 5 คน พร้อมยึดอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ 5 กระบอก เป็นอาวุธปืนจริง แบบแม็กกาซีน 3 กระบอก เป็นอาวุธสิ่งเทียม แบลงค์กัน แบบลูกโม่ 1 กระบอก และแบลงค์กัน แบบปืนยาว 1 กระบอก ทั้งหมดถูกแยกตัวกันสอบสวน และอยู่ในขั้นตอนตั้งข้อกล่าวหา นอกจากนี้ยังมีผู้ก่อเหตุหลบหนี 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัว

ด้านนายธาดา บุญพันธุ์ “เอส ร่มเกล้า” อายุ 39 ปี ยูทูปเบอร์ชื่อดัง หุ้นส่วนร้านซ่อมรถจยย.ที่เกิดเหตุ ได้ออกมาเปิดเผย กับผู้สื่อข่าวว่า ในคืนเกิดเหตุหากตนไม่ไปกรุงเทพฯ เหตุการณ์ทั้งหมดคงไม่เกิดขึ้น โดยก่อนเกิดเหตุ นายวา หรือนายวันเฉลิม ฉ่ำพันธ์ อายุ 27 ปี คู่กรณี ได้มามีปากเสียงกับเด็กในร้าน ชื่อนายยุทธ อายุ 17 ปี ระหว่างที่ นายยุทธเดินไปทิ้งขยะ โดยนายวา คู่กรณี ได้ตะโกนด่าว่า “พวกมึงเดินกันดีๆ หน่อย” ซึ่งนายยุทธ เกิดความกลัว จึงโทรตามพี่ๆ จนมีการรวมตัว ซึ่งก่อนจะเกิดการยิงกัน นายอนุรักษ์ หรือบรีส สุขสว่าง อายุ 31 ปี 1 ในผู้ก่อเหตุ ได้โทรศัพท์เคลียร์ กับนายวา หลายครั้ง จนมีการนัดเคลียร์ ที่ร้านซ่อม รถ จยย.

จากนั้นถัดมาประมาณ 1 ชั่วโมง พอมาเคลียร์กันบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เคลียร์ไม่ลงตัว นายวา ได้ทำท่าทางเหมือนจะชักปืน ทำให้กลุ่มในร้าน ชักอาวุธปืนออกมาจ่อและ เกิดการยิงกันขึ้น และทำให้มีผู้ถูกลูกหลง ดังกล่าว จึงอยากขอแสดงความเสียใจ และขอโทษ สองพ่อลูก ที่ต้องมาเกิดกับเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ ร้านซ่อมรถ จยย. ที่ตนมีหุ้นอยู่ กำลังทบทวนว่าจะปิดตัวลงหรือไม่เพราะไม่อยากมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีกที่ผ่านมา ตนพยายามเปิดร้านนี้ เพื่อให้น้องๆ ได้มีโอกาสเรื่องรู้เรื่องการซ่อมรถจักรยานยนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น