logo

“ด.ต.” รีดส่วย ดิ้นสู้ฟ้องกลับ จนท.ชุดจับกุมฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

“ด.ต.” รับส่วยดิ้นสู้ ฟ้องกลับ หน่วยเฉพาะกิจกรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ ชุดจับกุม ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ตามปอ.มาตรา 309 ด้านตร.สภ.บางใหญ่ หอบหลักฐานยื่นคำร้องขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว

กรณี ด.ต.ภูวเมศฐ์ หิรัญวงศ์วราดล อายุ 38 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ส.ทท. 2 กก.1 บก.ทท.1 และนายมานัส สุขสม อายุ 46 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ กรมการปกครอง ล่อซื้อจับกุมขณะเรียกรับส่วยจากสถานบันเทิงแห่งนึ่งในท้องที่สภ.บางใหญ่ พร้อมเงินสดของกลาง 1 แสนบาท ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดี และญาติผู้ต้องหาได้ใช้โฉนดที่ดิน มูลค่า 2,000,000 กว่าบาท ยื่นขอประกันตัวผู้ต้องหาออกไปเมื่อช่วงดึก คืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

มีรายงานว่า หลังจาก ด.ต.ภูวเมศฐ์ ได้รับการประกันตัว ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ภคภณ ณ นคร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ ว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน 1 กท 1840 กรุงเทพมหานคร ออกจากห้างดีแคทลอน ถูกนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง พร้อมพวก มีอาวุธครบมือ ข่มขืนใจให้ตนเกิดความกลัว และบังคับให้ออกจากรถ โดยที่ไม่แจ้งให้ทราบว่าตนกระทำผิดอะไร ข้อหาใด จนเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บและได้รับความเสียหาย จึงขอแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับ นายรณรงค์ พร้อมพวก ตามกฎหมายอาญา มาตรา 309 วรรคสอง ข้อหาจับกุมไม่ชอบ และข้อหาปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบ หรือปรากฏว่าผิดกฎหมายใดตามที่กฎหมายบัญญัติไว้จนกว่าคดีจะถึงที่สุด จากนั้นจึงเดินทางกลับไป

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ได้เดินทางไปยังศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1 จ.สระบุรี เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา เนื่องจาก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งศาลได้พิจารณาแล้วเห็นว่า สามารถขอหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีได้ พนักงานสอบสวนจึงจะนำพยานหลักฐานต่างๆ ไปยื่นคำร้องขอหมายจับผู้ต้องหา ต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น