logo

ลูกสาวคนขับ 3 ล้อ ถูกเก๋งชนแล้วหนี เผยล่าสุด ตร.รับทำคดีแล้ว

ลูกสาวลุงขับรถ 3 ล้อ ถูกเก๋งชนแล้วหนี เผยล่าสุด ตำรวจติดต่อกลับมาขอเร่งตามคดีให้แล้ว อ้างตอนนั้นไม่มีหลักฐานถูกชน ขณะที่พ่อเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังวันนี้ รอลุ้นกายภาพบำบัดแขน 2 ข้าง

จากกรณีรถเก๋งชนท้ายรถ 3 ล้อได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2565 ตรงข้ามซอยพหลโยธิน 10 ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา นายพิษ แก้วสิมมา อายุ 60 ปี เข้ารักษาตัวรอการผ่าตัดอยู่ที่โรงบาลพระนั่งเกล้า ต่อมา นางสาวเอมปวีร์ ตันติศรัญภัสร์ อายุ 29 ปี บุตรสาว ได้เข้าไปติดต่อแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับผิดชอบ แต่ถูกตำรวจปฏิเสธอ้างว่า เป็นอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าเอง ถ้าไม่เชื่อให้ไปหาภาพกล้องวงจรปิดมายืนยันถึงจะดำเนินคดีได้ นั้น

ล่าสุด Top News ลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าว โดยโทรศัพท์ติดต่อไปยัง นางสาวเอมปวีร์ สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย นางสาวเอมปวีร์ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากพ่อถูกรถชน ตนเองได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที แต่ไม่พบพ่อแล้ว โดยมีพลเมืองดีนำพ่อมาส่งโรงพยาบาล จากนั้นตนเองได้เดินที่ไปยัง สน.บางซื่อ ทางตำรวจแจ้งว่า พ่อขับรถชนเสาไฟฟ้าเองพยานแถวนั้นก็บอก แต่ถ้าไม่เชื่อก็ไปหากล้อง CCTV ดูเองนะ และถ้าดูแล้วมีเหตุถูกชนแล้วหนีจริง ก็ต้องไปหาทะเบียนรถมาให้ด้วยนะ เพราะถ้าไม่มีทะเบียนก็ไม่สามารถตามจับให้ได้ เมื่อได้ยินแบบนี้ตนจึงรู้สึกโกรธมากที่เจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบและบกพร่องในหน้าที่ ตนจึงตามหากล้อง CCTV จนได้ภาพคลิปวิดีโอนำมาให้เจ้าหน้าที่ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร จนน้องชายของตนต้องออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาสื่อมวลชนจากหลายสำนักได้ติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์ตนเอง ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และหลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรที่รับทำคดี ได้ติดต่อกลับมาเมื่อวานนี้ ว่า พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยอ้างว่า ตอนแรกที่ไล่ให้ไปหาภาพกล้องวงจรปิดมานั้น ภาพมันมืดไม่เห็นว่า เป็นอุบัติเหตุถูกรถเก๋งคันดังกล่าวชน และไม่เห็นว่า รถ 3 ล้อ มีร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ตอบกลับไปแบบนั้น

นางสาวเอมปวีร์ เปิดเผยอีกว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุก็ได้ทำการ MRI ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รับผลกระทบต้นคอ และกระดูดสันหลังท่อนที่ 5, 6,7 ทำให้แขนทั้ง 2 ข้าง มีอาการอ่อนแรง ซึ่งวันนี้พ่อต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยที่ญาติไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เลยเนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาด ซึ่งตนมีความกังวลว่าหลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว พ่อจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ต้องรอทางหมอกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาปกติตามเดิม พร้อมฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ขอให้ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนผู้ที่กระทำความผิดก็ขอให้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัวร์ลงยับ “หมอดูดัง” หิวแสง ผ่าดวง “แมท ภีรนีย์” เตือนห้ามแต่งช่วงนี้เด็ดขาด
"หนุ่ม กรรชัย" มาสน.ทองหล่อ เผชิญหน้า "ก๊วนเชื่อมจิต" ครั้งแรก หลังแจ้งเอาผิดคดีหมิ่นประมาท
ดิ่งสยอง!! หนุ่มรัสเซียกระโดดคอนโดหรู 29 ชั้น ดับสยอง
"เจ้าของห้องอาบน้ำ" หาดเจ้าสำราญ ขอโทษแล้ว แจงสาเหตุ ทำไมปิดน้ำ-ไฟไล่ลูกค้า
"หมอมนูญ" แชร์อุทาหรณ์ ให้อาหาร "นกพิราบ" พบเคสหญิงวัย 52 เจอปอดอักเสบ
หลานโหดแค้นลุงให้มีดแทงปักอกลุงดับก่อนถูกจับได้
นายอำเภอบางละมุง นำข้าราชการและพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลและพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
โรงเรียนนารีวิทยาราชบุรี ลงนาม MOU กับ เอ็มม่า อลิส โครงการห้องเรียนสู่โลกนวัตกรรมในศตวรรษใหม่ หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์
ช็อก "เมียสาโรจน์" คนจัดหาปืน เปิดใจ ไม่คิดผัวร่วมแก๊งฆ่า "เสี่ยต้น" เผยพบพิรุธก่อนถูกรวบ
เปิดชัดๆ เหตุผลคนเมืองชลฯลงโทษผู้สมัคร สจ.ก้าวหน้า ย้ำแผนลึก "ธนาธร" สั่งละเลงงบฯ 3 ล้าน หวังเป้าใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น