No data was found

ลูกสาวคนขับ 3 ล้อ ถูกเก๋งชนแล้วหนี เผยล่าสุด ตร.รับทำคดีแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกสาวลุงขับรถ 3 ล้อ ถูกเก๋งชนแล้วหนี เผยล่าสุด ตำรวจติดต่อกลับมาขอเร่งตามคดีให้แล้ว อ้างตอนนั้นไม่มีหลักฐานถูกชน ขณะที่พ่อเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังวันนี้ รอลุ้นกายภาพบำบัดแขน 2 ข้าง

จากกรณีรถเก๋งชนท้ายรถ 3 ล้อได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2565 ตรงข้ามซอยพหลโยธิน 10 ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา นายพิษ แก้วสิมมา อายุ 60 ปี เข้ารักษาตัวรอการผ่าตัดอยู่ที่โรงบาลพระนั่งเกล้า ต่อมา นางสาวเอมปวีร์ ตันติศรัญภัสร์ อายุ 29 ปี บุตรสาว ได้เข้าไปติดต่อแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับผิดชอบ แต่ถูกตำรวจปฏิเสธอ้างว่า เป็นอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าเอง ถ้าไม่เชื่อให้ไปหาภาพกล้องวงจรปิดมายืนยันถึงจะดำเนินคดีได้ นั้น

ล่าสุด Top News ลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าว โดยโทรศัพท์ติดต่อไปยัง นางสาวเอมปวีร์ สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย นางสาวเอมปวีร์ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากพ่อถูกรถชน ตนเองได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที แต่ไม่พบพ่อแล้ว โดยมีพลเมืองดีนำพ่อมาส่งโรงพยาบาล จากนั้นตนเองได้เดินที่ไปยัง สน.บางซื่อ ทางตำรวจแจ้งว่า พ่อขับรถชนเสาไฟฟ้าเองพยานแถวนั้นก็บอก แต่ถ้าไม่เชื่อก็ไปหากล้อง CCTV ดูเองนะ และถ้าดูแล้วมีเหตุถูกชนแล้วหนีจริง ก็ต้องไปหาทะเบียนรถมาให้ด้วยนะ เพราะถ้าไม่มีทะเบียนก็ไม่สามารถตามจับให้ได้ เมื่อได้ยินแบบนี้ตนจึงรู้สึกโกรธมากที่เจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบและบกพร่องในหน้าที่ ตนจึงตามหากล้อง CCTV จนได้ภาพคลิปวิดีโอนำมาให้เจ้าหน้าที่ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร จนน้องชายของตนต้องออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาสื่อมวลชนจากหลายสำนักได้ติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์ตนเอง ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และหลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรที่รับทำคดี ได้ติดต่อกลับมาเมื่อวานนี้ ว่า พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยอ้างว่า ตอนแรกที่ไล่ให้ไปหาภาพกล้องวงจรปิดมานั้น ภาพมันมืดไม่เห็นว่า เป็นอุบัติเหตุถูกรถเก๋งคันดังกล่าวชน และไม่เห็นว่า รถ 3 ล้อ มีร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ตอบกลับไปแบบนั้น

นางสาวเอมปวีร์ เปิดเผยอีกว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุก็ได้ทำการ MRI ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รับผลกระทบต้นคอ และกระดูดสันหลังท่อนที่ 5, 6,7 ทำให้แขนทั้ง 2 ข้าง มีอาการอ่อนแรง ซึ่งวันนี้พ่อต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยที่ญาติไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เลยเนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาด ซึ่งตนมีความกังวลว่าหลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว พ่อจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ต้องรอทางหมอกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาปกติตามเดิม พร้อมฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ขอให้ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนผู้ที่กระทำความผิดก็ขอให้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“แซค ธราวุฒิ” ท็อปนิวส์ เผยแรงบันดาลใจ 4 ชุดสุดปัง บุกรายงาน ‘หนังเมืองคานส์ 2024’
"พิชิต" ลาออกรมต.แล้ว เลี่ยงกระแสกดดัน ลดผลกระทบรัฐบาลทำงาน
"สมศักดิ์" ลั่นปมข้าว 10 ปี ควรจบได้แล้ว แนะต้องดูข้าวที่ตรวจแล้ว ก่อนพิจารณาส่งขาย
ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น