No data was found

โซเชียลฯ สุดฉงน ชาวบ้านพยายามช่วยกู้รถยนต์หรูขึ้นจากคลอง ลั่น มายังไงก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวโซเชียลฯ สุดฉงน คลิปชาวบ้านพยายามช่วยกู้รถยนต์หรูขึ้นจากคลอง ว่อนในแอพฯtiktok ถึงกับลั่น “มายังไงก่อน”

ผู้ใช้แอพฯ ติ๊กต็อก ชื่อ @นาฬิกา SHOP KAN ได้ลงภาพเหตุการณ์ขณะชาวบ้านกำลังช่วยกันกู้รถยนต์หรู ขึ้นจากคลองบางเลา เขตสะพานสูง พร้อมแคปชั่นระบุข้อความว่า “มายังไงก่อน” โดยในคลิปดังกล่าว จะเห็นรถยนต์สีดำ ยี่ห้อเกียร์ ไม่ทราบทะเบียน ลอยอยู่ในน้ำ โผล่ให้เห็นแค่หลังคาและบางส่วนของรถ โดยมีกลุ่มชาวบ้านพยายามช่วยกันกู้รถดังกล่าวขึ้นจากน้ำด้วยวิธีการนำถังน้ำมันขนาด 200 ลิตรต่างทุนลอยผูกติดกับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อพยุงให้ตัวรถลอยขึ้นจากน้ำและ และเอาเชือกผูกกับเสาเหล็กไว้เพื่อไม่ให้รถลอยไปกับน้ำ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (7ก.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณเคหะร่มเกล้า 78 แยก 1 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง เพื่อพูดคุยสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นกับชาวบ้านในละแวกชุมชนหัวบ้านคลองบางเลา ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยนายสิรวิชญ์ จั่นละออ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 11 น.ของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ รถยนต์คันดังกล่าวแล่นมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเหล็กแผงกั้นคลอง พุ่งตกลงไปในคลอง ชาวบ้านที่เห็นการณ์จึงรับวิ่งไปดูและช่วยผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงชาย ซึ่งอยู่ในอาการมึนงงและหวาดผวา ออกจากรถอย่างทุลักทุเล โดยหลังจากนั่งพักงบสติอารมณ์กับเหตุการณืที่เกิดขึ้นพักใหญ่ ทั้งคู่ก็ขอตัวออกจากพื้นที่ไป บอกเพียงว่า จะไปโทรศัพท์ติดต่อญาติเพื่อแจ้งให้ทราบเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แล้วหายตัวไป ชาวบ้านจึงช่วยกันกู้รถขึ้นจากน้ำด้วยการทำทุ่นพยุงรถให้ลอยขึ้นแล้วผู้กติดไว้กับเสาเหล็กเพื่อรอให้เจ้าของติดต่อรถยกมาเคลื่อนย้ายขึ้นจากน้ำ ทั้งนี้ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบว่า รถยังจมอยู่ในน้ำ แต่มีบุคลมาแสดงตัวเป็นเจ้าของและกำลังเอารถขึ้นจากน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบไปยัง สน.บางชัน ซึ่งดูแลรับผิดชอบท้องที่เกิดเหตุ ทราบว่า หลังเกิดเหตุ ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความร้องทุกข์หรือแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบ เพื่อดูว่ามีทรัพย์สินของราชการได้รับความเสียหาย จากอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ หากพบความเสียหายก็จะทำการสอบพยานซึ่งเป็นชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ขับขี่และครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น