No data was found

ตำรวจทำเนียบฯติดโควิด 1 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ทำเนียบฯ 8 ก.ค.- ระทึกอีก!! ตำรวจทำเนียบฯติดโควิด 1 ราย ส่งตัวรักษาแล้ว ด้าน “เลขานายก ฯ” ยันคุมเข้มแผนป้องกันโควิด ไม่ออกมาตราการเพิ่มเติม เตรียมฉีดพ่นฆ่าเชื้อบ่ายนี้

นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของทำเนียบรัฐบาลล่าสุด หลังพบยอดผู้ติดเชื้อ และ ผู้เสียชีวิตสูงสุดนับแต่มีการระบาดว่า ปัจจุบันทำเนียบรัฐบาลได้ใช้มาตรการอย่างเข้มข้น ตามมาตรฐานสากล และ กระทรวงสาธารณสุขอยู่แล้ว โดยข้าราชการส่วนใหญ่ขณะนี้ก็ทำงานที่บ้าน ทุกคนและทุกหน่วยงานในสังกัด สามารถปรับตัวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งตามดำริของนายกรัฐมนตรี และ ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทุกคน ได้สั่งให้ดูแลผู้ปฏิบัติงานอย่างดี ตรวจหาเชื้อต่อเนื่อง รวมทั้งจัดให้ฉีดวัคซีนตามกำหนด จึงไม่จำเป็นปรับมาตรการเพิ่มเติม สำหรับสื่อมวลชนที่ปฎิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล ยังไม่ออกมาตรการเพิ่มเติม จากเดิมที่จำกัดจำนวนอยู่แล้ว ซึ่งสำนักโฆษก สำนักเลขาธินายกรัฐมนตรี ได้จัดระบบการสื่อสารไว้รองรับและอำนวยความสะดวกทุกช่องทางอยู่แล้ว ทั้งเว็บไซต์ และ การติดต่อสื่อสารผ่านทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ซึ่งปฎิบัติหน้าที่ประจำประตู 5 ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ เป็นช่องทางเข้า-ออกหลัก สำหรับผู้ที่จะเข้ามาติดต่อราชการ ติดเชื้อโควิด-19 อีก 1 คน และได้เข้ารับการรักษาตามขั้นตอนแล้ว ซึ่งได้กักตัวเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ไม่ได้พักอาศัยอยู่ภายในทำเนียบรัฐบาล แต่อาศัยอยู่บริเวณชุมชุน ซอยพิษณุโลก 1 ซึ่งมีการระบาดไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย ทำเนียบฯ จะฉีดพ่นฆ่าเชื้อหลายพื้นที่ตามมาตรการสาธารณสุข หลังพบเจ้าหน้าที่ตำรวจติดโควิด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น