No data was found

หนุ่มวัย 29 ปีสูญเงินหมื่นเพราะความรีบ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 29 ปีสูญเงินหมื่นเพราะความรีบ

เนื่องจากมีผู้ใช้ facebook ชื่อNicef Adison ได้โพสต์ข้อความว่า”ผมมีเรื่องรบกวนทุกคนช่วยหน่อยครับ เรื่องเกิดจากความประมาท ของผมเอง เวลา ประมาน 13.50-14.00 ผมได้ทำการฝากเงิน ตู้ SCB จำนวน 11000 และ ผมน่าจะลืม กดยืนยัน ตู้หน้า 108 ช๊อบตรงข้าม ซอยเอสสดใส จากนั้น ได้ มี ผช ขับ เวฟ สีน้ำเงิน มากดต่อ ผมคาด เดาว่า น่าจะกดยกเลิกและหยิบเงินของผมไป ถ้า คุณ เอา ไปผมรบกวนเอามาคืน ผมหน่อยครับหรือ ถ้าคุณ ไม่ได้ เอา ไป ก็มาแสดง ตัว หน่อยครับผมจะได้หาวิธีแก้ ไข ใครเจอ รถ จักยานยนต์ลักษณะในภาพ ติดต่อ กลับผมหน่อยนะครับ 0970790738 #ผมติดต่อธนาคารแล้วต้องรออีก5วัน #เอาเงินมาคืนผมผมให้2000สบายใจกว่าครับฝากแชร์ หน่อยครับ

“โดยมีคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้เมื่อเวลา 13:55 น ของวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 โดยมีภาพผู้โพสต์ยืนฝากเงินอยู่หน้าตู้ ATM ก่อนเดินเข้าไปซื้อของภายในมินิมาร์ท หลังจากนั้นได้มีชายสวมหมวกใส่กันน็อค ใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสีขาวขับรถจักรยานยนต์อีกยี่ห้อ honda wave สีน้ำเงินขาวเข้ามาจอด เกิบก่อนเดินเข้าไปยืนอยู่หน้าตู้ฝากเงิน ซึ่งภายในคลิปยังปรากฏภาพผู้โพสต์เดินสวนออกมาก่อนขึ้นรถเก๋งขับออกไป หลังจากนั้นชายที่ขับรถจักรยานยนต์ก็ได้เข้าไปยืนอยู่หน้าตู้ฝากเงิน โดยใช้เวลาไม่นานก่อนเดินกลับมายังรถจักรยานยนต์ของตัวเองก่อนขับออกไป

หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามนาย อดิศร ตั้งศักดิ์สุพรรณ อายุ 29 ปี โดยนายอดิศรได้กล่าวว่า ต้นจะเดินทางเข้าไปกรุงเทพฯด้วยความรีบจึงขับรถมาจอดหน้าบริเวณมินิมาร์ทก่อนนำเงินจำนวน 11,000 บาท โดยมีแบงค์พันประมาณ 8 ใบและแบงค์ 500 จำนวน 6 ใบ โดยตนได้นำเงินมาฝากที่ตู้และจำนวนเงินก็ขึ้นชัดเจน ต้นคิดว่าตนนั้นน่าจะกดปุ่มยืนยันแล้ว หรืออาจจะกดติดหรือยังไงไม่รู้ไม่แน่ใจ ด้วยนิสัยของตนเป็นคนที่รีบด้วยหลังจากนั้นก็ไม่ได้ดูอะไร และก็เดินเข้าไปซื้อของที่มินิมาร์ท หลังจากที่ตนขับรถไปถึงแยกท่าตูมถึงได้รู้ตัวว่าเงินไม่เข้าบัญชีจึงได้ขับรถย้อนกลับมา ไม่เจอเงินในตู้เลยขอดูกล้องวงจรปิดกับทางมินิมาร์ทที่ตนนำเงินมาฝาก จากการดูกล้องวงจรปิดด้วยการสันนิษฐานของตนนั้นมีรถจักรยานยนต์ honda wave สีน้ำเงินขับเข้ามาโดยมีชาย 1 คนทำท่าคล้ายกดยกเลิกก่อนหยิบเอาเงินจำนวนนั้นออกมา ด้วยว่ากล้องไม่ชัดตนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน หลังจากนั้นตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ศรีมหาโพธิ  ทั้งนี้นายอดิศรยังได้วอนถึงคนที่หยิบเงินไปว่าอยากให้นำเงินนั้นมาคืนตนจะมีสินน้ำใจมอบให้จำนวน 2,000 บาท แต่ถ้าตรวจสอบแล้วว่าหยิบเงินไปแล้วไม่คืนก็จะได้มีการแจ้งความต่อไป

ภาพข่าว สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี / ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น