No data was found

‘โหรวันชัย’ ชี้ ดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. ‘นายกฯตู่’ อยู่ไม่ครบเทอม

กดติดตาม TOP NEWS

‘โหรวันชัย’ ชี้ ดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. สะเทือนทั้งแผ่นดินทำ ‘ลุงตู่’ อยู่ไม่ครบเทอม จับตาศึกซักฟอก รมต.บางคนตกเก้าอี้

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ หัวข้อ 6 เดือนของรัฐบาลกับดาวมฤตยูว่า นับแต่นี้ไปถึงสิ้นปีก็แค่ 6 เดือนเท่านั้นเร็วมาก เผลอแป๊บเดียวมันก็ถึงแล้ว ต่อแต่นี้เป็นเรื่องร้อนแรงทั้งในสภาและนอกสภามีเวลาเหลืออยู่ไม่นาน จะรักหรือเกลียดรัฐบาลนี้เขาก็มีเวลาเหลืออยู่แค่นี้เท่านั้น และดูจากสถานการณ์ทางการเมืองทั้งข้อจำกัดของรัฐธรรมนูญและกฎหมายเลือกตั้ง ทั้งมฤตยูย้ายวันที่ 7 ก.ค.นี้ ยังไงรัฐบาลนี้ก็อยู่ไม่ครบวาระแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

“การจะอยู่หรือไปก็เป็นเหตุผลทางการเมืองทั้งนั้น และนักการเมืองไม่ว่าจะซีกรัฐบาลหรือฝ่ายค้านมองถึงการเลือกตั้งและอำนาจข้างหน้ากันทั้งนั้น เศษๆ เลยๆ ของอำนาจที่เหลืออยู่ในขณะนี้มันก็แค่อึดใจเดียว” นายวันชัย ระบุ

นายวันชัย ระบุว่า ผู้มีอำนาจบางท่านเคยบอกว่าหลังประชุมเอเปค (APEC) 18-19 พ.ย. แล้วค่อยยุบสภาจะเป็นเวลาที่เหมาะที่สุด แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้นอภิปรายไม่ไว้วางใจในปลายเดือนนี้ มีแนวโน้มว่าจะมีไพร่พลบาดเจ็บล้มตายกันบ้าง ส่งผลให้เกิดแรงกระแทกกระทบไปถึงองคาพยพของผู้มีอำนาจ 24 ส.ค. 2565 นายกรัฐมนตรีดำรงตำแหน่งครบ 8 ปี ก็มีประเด็นใหญ่ ไม่ควรที่จะมองข้ามดวงชะตาฟ้ากำหนด คนบางคนไม่เคยคิดจะมาก็ต้องมา ไม่เคยคิดจะไปก็ต้องไปจากนั้น ก.ย.ถึงพ.ย.ก็แค่พรรษาเดียว

นายวันชัย ระบุด้วยว่า เวลามันช่างสั้นจริงๆ อย่าคิดอะไรกันมากเลย 3 เดือนกับ 6 เดือนมันไม่ต่างอะไรกันมาก มฤตยูย้ายวันที่ 7 ก.ค.สะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งแผ่นดินอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ อย่าประมาทก็แล้วกัน อย่างนี้นี่แหละวัดไก่เตี้ยเขตตลิ่งชัน จึงได้ทำพิธีสวดนพเคราะห์ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคลกับสาธุชนคนทั่วไปในวันที่ 9 ก.ค. เวลา 18.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. มาเป็นประธาน นักการเมืองก็มาได้และใครจะอยู่สั้น อยู่ยาวต้องมาร่วมพิธีนี้ มฤตยูก็มฤตยูเถอะ เจอะพิธีนพเคราะห์ของวัดไก่เตี้ย ร่มเย็นเป็นสุขแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น