No data was found

“มาม่า” ครบรอบ 50 ปี พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทย

กดติดตาม TOP NEWS

"มาม่า" ครบรอบ 50 ปี พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยในทุกสถานการณ์ เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่ม ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “มาม่า สูตร Less Sodium” เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมสินค้าเพื่อสุขภาพ ส่วนเรื่องการปรับราคาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คาดกระทรวงพาณิชย์อยู่ในกระบวนการพิจารณา ระบุมีการประสานงานกับกระทรวงพาณิชย์ด้วยดีมาโดยตลอด

วันที่ 1 ก.ค.65 นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 50 ปี ที่ผ่านมา “มาม่า” นับเป็นแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งที่ผ่านมา “มาม่า” มีพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคทุกกลุ่ม และบรรจุภัณฑ์ที่ดูแลสิ่งแวดล้อมพร้อมสอดรับกับสไตล์และเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการความง่ายและสะดวก

ล่าสุด “มาม่า” ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “มาม่า สูตร Less Sodium” มาใน 4 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้ง รสหมูสับ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น รสเส้นหมี่น้ำใส โซเดียมลดลงสูงสุด 43% เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น จำหน่ายในราคา 8 บาทต่อซองเนื่องจากเป็นสินค้าใหม่ และเป็นพรีเมียม ไลน์ เช่นเดียวกับซีรีย์มาม่า 50 ปีที่ออกมาก่อนหน้านี้ ที่ขายซองละ 10 บาทต่อซอง โดยมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างเช่นที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายต้นเดือนส.ค.65

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการเดินหน้าพัฒนา “มาม่า” ให้มีคุณค่าและรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มตามความต้องการที่หลากหลาย โดยเริ่มต้นจากการทำตลาดรสชาติแรก ได้แก่ ซุปไก่ หมูสับ และอีกหลายรสชาติ จนมาถึง ต้มยำกุ้ง ซึ่งเป็นรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ยังมี มาม่าเจ โจ๊ก และข้าวต้ม รวมทั้งมาม่า OK นับว่าสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ซึ่งหลังจากนี้ “มาม่า” จะยังคงอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รองรับผู้บริโภคในกลุ่มที่ดูแลสุขภาพในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากที่สุด” นายเวทิต กล่าว

นอกจากนี้ เพื่อให้รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยบริษัท ฯ ได้ร่วมกับ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ Bitkub เปิดตัวการ์ด NFT คอลเลคชันครบรอบ 50 ปี ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งการ์ด NFT นี้ จะใช้สำหรับการสะสมสินค้าในคอลเลคชันครบรอบ 50 ปี

 

โดยบริษัท ฯ ได้นำร่องการ์ดเซ็ทแรกออกสู่ตลาด 3 แบบ ได้แก่ การ์ดรสข้าวซอยไก่ การ์ดรสบะหมี่หยกแห้งเป็ดย่าง และการ์ดรสเส้นโฮลสวีตหมูพริกไทยดำ ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมเพียงมีบัญชี Bitkub Next สามารถร่วมกิจกรรมได้ ณ บูธมาม่า ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ และผู้ที่ครอบครองการ์ด NFT ชุดแรก จะได้รับสิทธิพิเศษจาก “มาม่า” อีกมากมายในอนาคต

อย่างไรก็ตาม นายเวทิต กล่าวถึงการขอปรับขึ้นราคาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปว่า คาดว่ากระทรวงพาณิชย์อยู่ในกระบวนการพิจารณา มีการพูดคุยประสานงานกับกระทรวงพาณิชย์ด้วยดีมาโดยตลอด เชื่อว่ากระทรวงพาณิชย์เข้าใจ อย่างไรก็ตาม เรื่องกำหนดเวลาก็ต้องรอทางกระทรวงในการพิจารณา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คืบหน้า ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านที่คนร้ายเช่า ก่อนเกิดเหตุฆ่าหมกปูนทิ้งน้ำ
"มนัญญา" ปัดทุกกระแสลบ ลาออกภูมิใจไทย แจงมีภารกิจสำคัญต้องรับผิดชอบ
ตำรวจรุดสอบปากคำ "รปภ." หลบในท่อระบายน้ำ 4 วัน ยังให้การวกวน เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาหลักฐานเพิ่ม
"โฆษก รบ." โต้โซเชียล พบสารก่อมะเร็งในข้าว 10 ปี
“ราเมศ” โต้เดือด “โฆษก รบ.” ปัดด้อยค่าข้าว 10 ปี ขอรับฟังเสียงสะท้อนบ้าง
"หมอยง" แนะ 9 วิธีป้องกันโควิดช่วงเปิดเทอม เหตุเข้าสู่ช่วงระบาด
โซเชียลรัวเมนต์ ชื่นชม "เกลือ กิตติ" ทำให้เห็นจริง คุณค่าปรัชญาศก.พอเพียง
ภัยร้าย ก๊าซหัวเราะ ซื้อง่ายแต่อันตรายถึงชีวิต เตือนวัยรุ่น อย่าริเสพ
"นิด้าโพล"เผยประชาชนหนุนขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ แต่หวั่นไม่คุ้มค่าอาหาร-ค่าครองชีพ
ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น