No data was found

“ทิพานัน”ผิดหวังเด็กเพื่อไทยอคติ “บิ๊กตู่” ทำลืมอดีตนายกโกงชาติ ปล่อยคนเชียงใหม่ติดคุกแทน

กดติดตาม TOP NEWS

"ทิพานัน” ผิดหวังเด็กเพื่อไทยไร้สปิริต  อคติ ขวาง “บิ๊กตู่”ลงพื้นที่เพื่อประโยชน์ชาวเชียงใหม่  ย้ำนายกที่ไร้ศักดิ์ศรีคือนายกฯที่โกงชาติ หนีคดีไปต่างประเทศ ปล่อยคนเชียงใหม่ติดคุกแทน

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ออกมาโจมตีการลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าเป็นการลงไปหาเสียงขนกองเชียร์ตามยกป้ายให้กำลังใจ ทำให้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไร้ศักดิ์ศรีว่า รู้สึกผิดหวังที่น.ส.ทัศนีย์ เป็นส.ส.ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นเจ้าของบ้าน กลับ ไม่เป็นเจ้าบ้านที่ดี ไร้สปิริต  แสดงความเห็นอย่างมีอคติต่อผู้บริหารประเทศ ที่ลงพื้นที่ไปการปฏิบัติภารกิจเพื่อพี่น้องประชาชน แทนที่จะเห็นแก่ประโยชน์ของพี่น้องชาวเชียงใหม่ และการพัฒนาพื้นที่

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า โดยจะเห็นได้จากกำหนดการของนายกรัฐมนตรี เป็นการติดตามงานตามนโยบายจของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นการติดตามความคืบหน้า โครงการเพิ่มปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา  เป็นประธานในพิธี FTI Expo 2022 – Shaping the Future Industry ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการจัดงาน ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2565 เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพและยกระดับความก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรมเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด BCG เพื่อขานรับนโยบายของรัฐบาลในการเปิดประเทศหลังวิกฤตการณ์โควิด – 19 และภาวะเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว รวมทั้งเป็นการจุดประกายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมไทย ในบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เยี่ยมชมผลการดำเนินงานพัฒนาทักษะด้านโค้ดดิ้ง (Coding)ให้แก่เยาวชน ณ โรงเรียนวัดเวฬุวัน ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี ถือเป็นนโยบายพัฒนากำลังคนด้านดิจิทัล ซึ่งสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa) ได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการ Coding Thailand ซึ่งเป็นโครงการแพลตฟอร์มออนไลน์ระดับประเทศ

“พรรคเพื่อไทย และน.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ อย่าเที่ยวว่าใครว่าไร้ศักดิ์ศรี หากยังให้การยกย่อง น.ส. ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี  ผู้ที่ทอดทิ้งคนเชียงใหม่ให้ไปติดคุกในคดีจำนำข้าว แต่ตนเองกลับหนีอย่างไร้ศักดิ์ศรี ไร้ความเป็นผู้นำ ทิ้งคนเชียงใหม่ ทิ้งทุกคนเพื่อเอาตัวรอดไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ และไม่ต้องกลัวว่า พล.อ.ประยุทธ์จะไปแย่งผลงานใคร ยิ่งเป็นผลงานของอดีตนายกรัฐมนตรีที่เคยโกงชาติ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเมือง  ไม่ต้องกังวล พล.อ.ประยุทธ์ไม่แย่งผลงานและไม่เดินตามรอยแน่นอน” น.ส.ทิพานัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น