No data was found

‘แม่แตงโม’ ยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ ชี้เป็นเรื่องตลก

กดติดตาม TOP NEWS

‘แม่แตงโม’ เตรียมถอนฟ้องสำนวน ’อัจฉริยะ’ เอาผิด 5 คนบนเรือ คดีฆาตกรรม พร้อมยืนยันไม่ขอตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์แม่ลูก ส่วนตัวมองเป็นเรื่องตลก

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ออกมาตอบโต้กรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เกิดความสงสัยว่า นางภนิดา ไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของ แตงโม และ ท้าให้พิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่า เรื่องนี้ตลกมาก เรื่องนี้บ้ามาก ให้ไปถามที่โรงพยาบาลพร้อมมิตรได้ สาเหตุที่ไม่มีเลขบัตรประชาชนในสูติบัตรแตงโม เพราะตอนนั้นไปแจ้งเกิดไม่ได้นำบัตรประชาชนไป ถ้าไม่มีเลขบัตรประชาชนแล้วจะเปิดบัญชีธนาคารหรือติดต่ออะไรยังไง ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ เป็นสิทธิของแม่ ยืนยันแม่ไม่ใช่จำเลยจะบังคับไม่ได้ ทำตัวเหมือนแม่เป็นจำเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

“นายอัจฉริยะต่อว่าแม่ออกทีวีทุกวัน ยิ่งด่าแม่จะยิ่งไม่ให้อภัย ส่วนที่นายอัจฉริยะจะฟ้อง แม่ก็พร้อมฟ้องกลับเช่นกัน ทุกเรื่องที่ว่าแม่ ยืนยันไม่เคยเล่นพนันด้วย แม้จะไม่พูดชื่อออกมาก็ตาม”

ขณะเดียวกัน นางภนิดา ยังเปิดเผยกรณีการถอนฟ้องสำนวนที่ นายอัจฉริยะ ฟ้อง 5 คนบนเรือ ว่า ยืนยันจะถอนฟ้องกรณีดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะไม่มีหลักฐานที่จะชี้ว่า เป็นการฆาตกรรม อีกทั้ง นายอัจฉริยะ ไปฟ้องเอง โดยไม่ปรึกษาทีมกฎหมาย ซึ่งมองว่า การทำแบบนี้ นายอัจฉริยะ อยากเด่นอยากดังคนเดียว เมื่อเข้ามาทำงานด้วยกัน ก็ควรปรึกษากัน ไม่ใช่จะไปโดดเด่นคนเดียว พอทำแบบนี้ก็ทำให้แพแตก และทุกคนเสียความรู้สึก

 

นอกจากนี้ ตนเองไม่เคยเห็นเอกสารที่ นายอัจฉริยะ อ้างว่า มีมีดอยู่บนเรือ เห็นเพียงแค่อ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อน ซึ่งอ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อนนั้น ส่วนตัวคิดว่า เป็นที่ไหนก็ได้ และไม่ใช่หลักฐานที่ดี

“แม่มองคดีมาเรื่อยๆ แม่ไม่ใช่ควาย ยังกินข้าวอยู่ นายอัจฉริยะจะเอาหมดทุกมาตราที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แม่ต้องการ คือจะให้อีกฝ่ายติดคุกยาว ไม่ต้องออกจากคุกเลย เขาก็มีครอบครัว จะไปทำอย่างนั้นทำไม ต้องมีหลักฐานถึงไปฟ้องได้ แต่ถ้าคุณไม่หลักฐานแล้วจะเอาอะไรไปฟ้อง เมื่อไปถามก็บอกว่าให้ฟ้องไปก่อนและเดี๋ยวหลักฐานทีหลัง ฟังแล้วก็ตลก”แม่แตงโม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล
"บุ้ง" อดอาหาร 91 วันแล้ว ล่าสุดแน่นหน้าอก ชามือเท้า ปวดขามาก
คดีสะเทือนขวัญ ตร.เร่งล่าตัว 2 หนุ่มญี่ปุ่น ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ หนีซุกประเทศเพื่อนบ้าน
มีหนาว! สะเทือน "คณะก้าวหน้า" ทำ "ธนาธร" สะดุ้งโหยง "กกต."จ่อฟันเคมเปญชี้ชวนหาแนวร่วมสมัคร ส.ว. จี้ยุติการกระทำทันที
"วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการทุกแพลตฟอร์ม 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนง. 100 กว่าชีวิต
"พิพัฒน์" ห่วงร้อนจัดทำร้ายแรงงาน ฝาก 6 ข้อเตือนระวังคุณภาพชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น