No data was found

สุดรันทด 3 ชีวิต พ่อแม่ลูก โดนนายจ้างเบี้ยวค่าแรง เดินโซเซหางานทำ

กดติดตาม TOP NEWS

สุดรันทด 3 ชีวิต พ่อแม่ลูก โดนนายจ้างเบี้ยวค่าแรง เดินโซซัดโซเซมา 7วันเพื่อหางานทำ กู้ภัยได้รับแจ้งเร่งเข้าช่วยเหลือพาส่งถึงที่หมายปลายทาง

วันที่ 24 มิ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ให้เข้าตรวจสอบมีชายสูงวัยยืนอยู่บนกลางสะพานเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เกรงว่าจะเกิดเหตุทำร้ายตัวเอง จึงไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบชายสูงวัย สวมเสื้อสีแดง คลุมด้วยเสื้อแขนยาว นุ่งกางเกงขาสามส่วน พร้อมกระเป๋าผ้า 2 ใบ ยืนอยู่บนสะพานเลี่ยงเมือง และยังมีผู้หญิงสูงวัยสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาวสามส่วน และชายวัยรุ่นอีกคน สวมเสื้อแขนยาว นุ่งกางเกงข้าสั้นเดินตามกันมา ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง จึงได้นำพาตัวชายหญิงทั้ง 3 คนลงมาพูดคุยที่ริมถนนเชิงสะพาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จาการสอบถามชายสูงอายุ เล่าให้ฟังว่า วกไปวนมาว่า ตนเอง อายุ 53 ปี เป็นชาวอำเภอบึ้งสามัคคี จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาทำงานที่แห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญ พร้อมด้วยลูกชายวัย 15 ปี และภรรยาวัย 57 ปี แต่ไม่ได้ค่าจ้าง จึงเดินเท้ากันมาทั้ง 3 คนเพื่อไปหางานทำที่บริเวณแยกเจ้าปุก อำเภอมหาราช จังหวัดอยุธยา และผ่านบริเวณสะพานดังกล่าว คงมีคนเข้าใจผิดคิดว่าจะกระโดดลงจากสะพาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ทางด้านหญิงสูงวัย อายุ 57 ปี เล่าให้ฟังแบบวกวนสับสนว่า ได้เดินเท้ามา 7 วันแล้ว หลังไปทำงานก่อสร้างถนนไม่ได้รับเงินจากนายจ้าง และวันนี้ก็ได้ออกเดินทางมาจากอำเภอวิเศษชัยชาญ หวังเดินเท้าไปหางานทำที่บริเวณสี่แยกเจ้าปุกเนื่องจากไม่มีเงิน หลังเคยไปสมัคงานไว้ที่บริเวณใกล้เคียงที่ดังกล่าวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งก็ได้นำทั้ง 3 คน ขึ้นรถยนต์ แล้วนำไปส่งยังสถานที่ที่หญิงวัย 57 ปีร้องขอ

นายเฉลิมพร อินทร์ไทยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งจากทางจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ให้เข้าตรวจสอบมีชายสูงวัยยืนอยู่บนกลางสะพานเลี่ยงเมือง มีท่าทีจะกระโดดน้ำเจ้าพระยา จึงเข้าตรวจสอบและพบทั้ง3ชีวิตอยู่บนสะพาน จึงได้นำพาตัวชายหญิงทั้ง 3คนลงมาพูดคุยที่ริมถนนเชิงสะพาน และได้พาไปส่งยังที่ทั้งสามคนร้องขอต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว
"จั๊กกะบุ๋ม" ร่ำไห้ก้มกราบเท้า "เป็ด เชิญยิ้ม" กลางตลาด หลังเจอมรสุมหนักถาโถม
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ร่วมสนับสนุน "ยังมีเรา-ท็อปนิวส์-ไทยสมาย กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา สร้างอนาคตที่ดีให้เยาวชน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น