No data was found

“วินิจ” ออกโรงแจงละเอียดยิบ ปม “พิมรี่พาย” ขายบัตรแดงเดือดต่ำกว่าเว็บไซต์

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีดราม่าบนโลกออนไลน์ “พิมรี่พาย” เน็ตไอดอล-แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์ขายบัตรผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์แดนสยาม The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ก.ค. 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยบัตรที่พิมรี่พายนำมาขายมีทั้งหมด 20,000 ใบ ทว่าราคานั้นต่ำกว่าราคาจริงบนเว็บไซต์ โดยบัตร 20,000 บาท ขายในราคา 15,000 บาท บัตร 15,000 ขายในราคา 11,000 บาท พร้อมแถมบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทั้งสองทีม และการซ้อมของ “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินชื่อดังอีกด้วย ประเด็นดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ที่เข้าคิว-แย่งซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ขณะที่หลายโซนประกาศ Sold Out แล้วด้วยซ้ำ โดยที่ไม่ได้สิทธิพิเศษการเข้าชมการซ้อมของนักเตะแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน แฟนบอลได้ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมพิมรี่พายถึงได้บัตรมาในจำนวนมาก และผู้จัด ผู้จำหน่ายทราบถึงเรื่องนี้หรือไม่ ซึ่งในรอบขายปกติบนเว็บไซต์ ไทยทิกเก็ตฯ มีการจำกัด 1 คน สามารถซื้อได้ 4 ใบ เท่านั้น ขณะที่พิมรี่พาย บอกว่า ใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด และทำไมบัตรถึงมีสิทธิการเช้าชมการซ้อม ทั้งหมดเป็นสิ่งที่แฟนบอลหลายคน รวมถึงกลุ่มที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ต้องการคำตอบจากทั้งผู้จัด และเว็บไซต์จำหน่าย

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้เจรจากับทุกภาคส่วนต่าง ๆ โดยใช้เวลานานถึง 2 ปี จนทุกอย่างลงตัว และเกิดเป็นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯครั้งนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น