No data was found

“อัจฉริยะ” ท้าแม่ตรวจดีเอ็นเอ ยันเคลียร์ใจ “หนุ่ม กรรชัย” แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ" เข้าแจ้งความเอาผิดกับ บก.ปปป และรองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1 ในมาตรา 164 , 157 ฐานนำหลักฐานในคดีไปเผยแพร่ต่อบุคคลภายนอก พร้อมท้าแม่พิสูจน์ตรวจ DNA แม่ลูกแตงโม เปิดใจเคลียร์กับ หนุ่ม กรรชัย หลังออกรายการโกนกระแสแล้ว

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้า ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พลตำรวจตรีวสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 และ พันตำรวจเอกวรชาติ แสนคำ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ในข้อหาร่วมกันที่เป็นเจ้าพนักงานรู้หรืออาจรู้ความลับในราชการกระทำโดยประการใดๆอันมิชอบหน้าที่ ให้ผู้อื่นล่วงรู้ความลับคดีแตงโม ตามมาตรา 164,157 จากกรณีที่มีการนำภาพศพของดาราสาวมาเทียบเคียงกับใบพัดเรือ ส่งต่อไปให้ยังนายแพทย์ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดียศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า โดยตนเองมองว่า นายแพทย์ ธวัชชัย เป็นคนนอกที่ไม่เกี่ยวข้องในคดี การที่นำหลักฐานในคดีออกไปให้คนนอกดู จึงถือว่าเป็นความผิด ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ ในกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องของการสร้างหลักฐานเท็น และกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษทางคดีอาญา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นายอัจฉริยะ ยังระบุถึงกรณีที่มีการพูดถึงว่าคลิปที่ตนเองมีเป็นคลิปเหตุการณ์ตอนที่มีการกรีดขา ซึ่งตนเองยืนยันว่าตนเองไม่เคยพูดว่ามีคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขา ดาราสาวแต่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงที่มาของบาดแผลว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแต่เกิดจากการกรีดด้วยมีด ซึ่งตนเองอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือหน่วยงานอื่นๆเข้ามาช่วยตรวจสอบตัวเรือเพื่อหาร่องรอยเลือดตามจุดที่ปรากฏในหลักฐานของตนเอง เพื่อให้คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับหลักฐานที่ตนเองมีอยู่ซึ่งส่วนตัวไม่เข้าใจว่าเหตุใดหน่วยงานต่างๆจึงไม่กล้าที่จะตรวจเรือ ตามที่ตนเองร้องขอ ซึ่งหากมีการยอมตรวจเรือลำดังกล่าวตนเองจะพาชี้จุดต่างๆที่ปรากฏรอยเลือดอยู่ในหลักฐานของตนเองเพื่อให้ตรวจสอบว่าเป็นเลือดของบุคคลใดซึ่งหากมีการตรวจพบก็จะสามารถยืนยันในหลักฐานของตนเองได้รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นแม่หรืออัยการก็สามารถนำหลักฐานของตนเองเข้าไปประกอบคดีและฟ้องในข้อหาฆาตกรรมได้

นายอัจฉริยะ ยังระบุอีกว่า ส่วนตัวมองว่า ขนาดนี้ตนเองเหมือนโดนเหตุการณ์ย้อนรอยเมื่อ 10 ปีก่อนที่ถูกหน่วยงานตำรวจกลั่นแกล้งกล่าวหาว่าทำผิดซึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้วตนเองต้องต่อสู้โดยการไปขวางถนนหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่ในปัจจุบันตนเองมีความรู้ความสามารถและมีเครือข่ายทำให้ กล้าออกมาต่อสู้ต่อกรกับองค์กรตำรวจระดับภาคได้ ขณะที่ในส่วนของการดำเนินคดีกับตนเองในคดีนี้ตนเองถูกตำรวจดำเนินคดีแจ้งความเอาผิดแล้ว 4 คดี ส่วนทนายเดชาก็มีการแจ้งความเอาผิดกับตนเอง 2 คดีรวมทั้งสิ้นในคดีแตงโมตนเองถูกดำเนินคดีแล้วรวม 6 คดี แต่ยังยืนยันว่าไม่กลัวพร้อมจะต่อสู้กับทุกคนเพื่อพิสูจน์ความจริง

ในวันพรุ่งนี้ตนเองจะเดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับทนายเดชา ที่ สภ.เมืองพระประแดง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ขณะที่ในส่วนของเมื่อวานนี้ ตนเองได้ไปร่วมออกรายการโหนกระแส แล้วมีทนายตั้มเข้ามากลางรายการ และมีสายโทรเข้าจากคนบนเรือถึง 3 คน ตนเอง มองว่าคนบนเรือ มีการร้อนตัวอยากเห็นหลักฐานที่ตนเองมีอยู่ซึ่งตนเองจะไม่ยอมให้กลุ่มคนเหล่านี้ดูส่วนทนายตั้มตนเองได้รู้จากหนุ่มกรรชัยมาตลอดแต่ไม่คิดว่าจะมีการเดินทางมากลางรายการ ซึ่งเมื่อมีการมาถึงยังสตูดิโอก็ไม่สามารถจะห้ามปรามให้เข้ามาในรายการได้ซึ่งตนเองเข้าใจคุณหนุ่มกรรชัยหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันและเคลียร์ประเด็นข้อสงสัยทั้งหมดแล้วยอมรับว่าหลังจากออกจากรายการวันนี้และลงมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนขนาดนั้นตนเองเข้าใจผิดแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการเจรจาเคลียร์ทุกข้อสงสัยกับทางคุณหนุ่มกรรชัยเป็นที่เรียบร้อยและเข้าใจกันดี ส่วนทนายตั้มหากต้องการจะช่วยเหลือตนเองอย่างที่พูดมาก็พร้อมให้ช่วยเหลือโดยต้องเดินทางไปร่วมกับตนเองในทุกการดำเนินการต่อจากนี้ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเรือหรือการดำเนินการต่างๆ ส่วนหลักฐานตนเองยืนยันว่าจะต้องมีการเปิดในชั้นศาลเท่านั้น

ส่วนตัวตนเองอยากดีเบตกับโรเบิร์ตบุคคลที่ไม่มีการติดต่อมากลางรายการวันนี้ว่าเป็นเรื่องแปลกที่หลังจาก ที่ตนเองได้มีการออกมาเปิดเผยหลักฐานทุกคนบนเรือออกมาแสดงการร้อนตัวแต่โรเบิร์ตกลับนิ่งเฉยจึงอยากดีเบตกับคนดังกล่าวถ้ามีโอกาส

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหากทนายตั้ม ขอเข้ามาช่วยเหลือในคดีแตงโมจริงอย่างที่โพสไว้ได้หรือไม่ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หากอยากเข้ามาช่วยเหลือจริงๆก็ขอให้มาติดตามการตรวจหาหลักฐานคราบเลือดบนเรือได้เลย เมื่อเห็นก็จะรู้ว่าหลักฐานของตนนั้น ชี้ได้ว่าไม่ได้เป็นอุบัติเหตุบนเรือ ตอนเย็นดีให้ทนายตั้ม เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างเต็มใจถ้าอยากช่วยน้องแตงโม

ส่วนกรณีแม่แตงโม ที่มีกลางจะถอนฟ้องของตนเองขณะนี้ทราบว่ายังไม่มีการถอนฟ้องแต่อย่างใด และอยากให้แม่ไม่ถอนฟ้องเพราะหากแม่มีการถอนฟ้องทุกสิ่งที่ตนเองทำมาจะหายไปและแม่จะไม่สามารถฟ้องในข้อหาเดิมซ้ำได้เพราะจะถือเป็นการฟ้องซ้ำ ซึ่งในส่วนของคดีที่ตนเองมีการฟ้องตรงไปจะมีการใส่สวนในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ต่อจากนี้ตนเองยังอยากให้แม่ออกมาแสดงภาพถ่ายที่เคยตั้งท้องดาราสาวหรือออกมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อ เคลียร์ข้อสงสัยว่าเป็นแม่ที่แท้จริงของดาราสาวหรือไม่เพราะหากสามารถพิสูจน์ในประเด็นนี้ได้ทุกการกระทำของแม่ก็จะถือว่าชอบด้วยกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น