‘บิ๊กป้อม’ ต่อสาย ‘โค้ชด่วน-ดนัย ศรีวัชรเมธากุล’ ให้กำลังใจนักตบสาวไทย แข่ง’VNL 2022’

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 23 มิ.ย.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โทรศัพท์สายตรงไปยัง “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับชัยชนะและทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยสามารถเก็บคะแนนฝ่าเข้าไปแข่งขันโอลิมปิค 2024 ได้สำเร็จ สำหรับในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 หรือ VNL 2022 สัปดาห์สุดท้าย ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.- 4 ก.ค.65 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เพื่อหาทีมเข้ารอบ 8 ทีม ไปแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ประเทศตุรกี

 

ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะเดินทางในวันที่ 25 มิ.ย.ไปเล่นสนามที่ 3 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย โดยทีมชาติไทยมีโปรแกรมการแข่งขันอีก 4 นัดโดยจะประเดิมพบ เกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 29 มิ.ย. เวลา21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 30 มิ.ย.ไทย พบ โดมินิกัน ในเวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 2 ก.ค. ไทยพบ บราซิล ในเวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และนัดสุดท้าย 3 ก.ค. ไทย พบ อิตาลี ในเวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR และพบว่ามีผลเป็นบวก จำนวน 8 คน แต่ล่าสุดตอนนี้นักกีฬาทั้ง 8 คน ได้หายป่วยและกลับมาลงแข่งเหมือนเดิมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น