No data was found

ศุภชัย ตอก สิระ กลับอีกรอบหลังไม่ยอมขอโทษ อนุทิน

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 5 ก.ค.-“ศุภชัย” ตอก “สิระ” ขนาดเจ้านายเขาแท้ ๆ เตือนเขายังไม่สนใจ ไม่ฟัง หลังไม่ยอมขอโทษ “อนุทิน” บอกเห็นใจพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคนพรรค์นี้อยู่

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “หลังจากนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ใส่ร้ายนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เมื่อคืนนี้ผมได้รับการติดต่อจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่าจะให้นายสิระ ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษนายอนุทิน เนื่องจากเห็นว่าสิ่งที่นายสิระ กระทำไปไม่ถูกต้อง และในวันนี้ผมได้พบกับนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ซึ่งได้พูดย้ำกับผมว่านายสิระ ได้ถูก สร.1 และ สร.2 (ซึ่งคงหมายถึงนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ) และเลขาธิการพรรคตักเตือนเรื่องนี้ ผมมันคนซื่อก็เชื่อว่าเป็นตามนั้น แต่เมื่อปรากฏว่านายสิระ ยังออกมาพูดจาเช่นนี้อีก แล้วเราจะทำอะไรได้ ขนาดเจ้านายเขาแท้ ๆ เขายังไม่สนใจ ไม่ฟัง ไม่เห็นหัวเลย เราเป็นใครถึงจะกล้าบอกให้เขาหยุดกระทำ ก็ได้แต่แสดงความเห็นใจพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคนพรรค์นี้อยู่ คนที่มีศิลปะการทำลายมิตร สร้างศัตรู ก็เท่านั้น เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น