No data was found

รอลุ้นประกันตัว “เมธา” เจ้าของร้าน “ดารุมะ ซูชิ”

กดติดตาม TOP NEWS

เช้านี้เจ้าหน้าที่นำตัว "เมธา ชลิงสุข " ผู้บริหารดารุมะ ซูชิ เข้าฝากขังศาลอาญาวันแรก โดยเจ้าตัวยังไม่ตอบว่าจะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการเว้าเชอร์อย่างไร ขณะที่ทนายความได้เตรียมทำเรื่องขอยื่นประกันตัวผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

พนักงานสอบสวน ควบคุมตัว นาย เมธา ชลิงสุข หรือ บอนนี่ อายุ 42 ปี เจ้าของแฟรนไชส์ “ดารุมะ ซูชิ” ผู้ต้องหาตามหมายจับ จากการฉ้อโกงประชาชน จากการเปิดขายวอเชอร์อาหารญี่ปุ่นราคาถูก เเละ ปิดร้านสาขาหนี มูลค่าความเสียหาย กว่า 100 ล้านบาท เพื่อขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขังผลัดเเรก การฝากขังวันนี้ จะใช้วิธีการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จากกองบังคับการปราบปราม ไปยังศาลอาญา เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่านายเมธาจะหลบหนีอีก ระหว่างที่พนักงานสอบสวนคุมตัวนายเมธา เพื่อไปขึ้นรถ นักข่าวพยายามที่ตะสอบถามนายเมธาว่า จะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นหรือไม่อย่างไร ยังมีทรัพย์สินเหลือพอที่จะชดใช้ผู้เสียหายหรือไม่ หรือ อยากจะสื่อสารกับผู้ที่เสียหายให้สบายใจอย่างไร เเต่นายเมธา มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว ไปดูบรรยากาศระหว่างที่ถูกคุมตัวฝากขัง

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นพนักงานสอบสวนนำตัว นายเมธา มาที่ห้องคอนเฟอร์เรนซ์ กองบังคับการปราบแรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อยื่นฝากขังต่อศาลในช่วงเวลา 10.00 น. ขั้นตอนหลังจากฝากขังต่อศาลเเล้ว ทางทนายความจะไปยื่นขอประกันตัวตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา หากศาลพิจารณาให้ประกันตัว ทนายก็จะนำใบคำร้องมายื่นที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ปล่อยตัวชั่วคราว เเต่หากศาลไม่ให้ประกันตัวก็จะควบคุมตัวส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

สำหรับนายเมธา ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งถูก หมายจับ 2 ข้อหา คือ “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 เเสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ และ ร่วมกันโดยทุจริต หรือ โดยหลอกลวง นำเข้าสู่ ระบบ คอมพิวเตอร์ ที่บิดเบือน โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายกับประชาชน จําคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือ ทั้งจําทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น