No data was found

ดวงซวย หนุ่มใหญ่โวย สายสื่อสารเกี่ยว จยย. ล้ม กระดูกเข่าแตก เอ็นขาด

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่โวย สายสื่อสารเกี่ยวรถ จยย. ล้ม กระดูกเข่าแตก เอ็นขาดขี่ วอน ตร.เร่งติดตามเจ้าของสายสื่อสารมารับผิดชอบ เพราะทั้งเจ็บตัวและขาดรายได้

วันฟนี้ (22 มิถุนายน 2565) เวลา 08.30น. นายวราภัทร วินัยกิจ อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พนักงานขับรถ รับ-ส่งคนโรงงานแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา ได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว พร้อมพาดูจุดเกิดเหตุบนถนนทางหลวงชนบท ปท.3000 ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังถูกสายสื่อสารได้ตกลงมาพาดผ่านถนน และได้เกี่ยวรถจักรยานยนต์ จนทำให้รถล้ม เป็นเหตุให้ตนเองได้รับบาดเจ็บกระดูกหัวเข่าแตก เอ็นขาด

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวราภัทร วินัยกิจ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 19.45 น. ตนขับรถจักรยายนต์บนถนนทางหลวงชนบท ปท.3000 มุ่งหน้าไปทาง อ.ธัญบุรี เพื่อไปซื้อน้ำดื่ม ซึ่งในเวลานั้น ได้เกิดพายุฝนและลมแรงมาก ตนไม่ทราบว่ามีสายสื่อสารหล่นลงมาขวางบนถนน จากนั้นสายสื่อสารก็มาเกี่ยวที่แขนซ้ายจึงทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักและล้มลง ทำให้แขนด้านขวาไถลไปกับพื้นถนน จึงทำให้เกิดแผลทลอกที่แขนขวาและกระดูกหัวเข่าขวาแตกจนทำให้เส้นเอ็นขาฉีกขาด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าแพทย์จะให้พักฟื้นกี่วันเพราะต้องรอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระดูกนัดตรวจอีกครั้ง

เบื้องต้นได้แจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อให้ติดตามเจ้าของบริษัทฯ สายสื่อสารดังกว่ามารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกอบกับตนเป็นหัวหน้าครอบครัวต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกและภรรยา เมื่อยังไม่สามารถทำงานได้ความเดือดร้อนก็ต้องตามมาอย่างแน่นอน ก็ฝากไปถึงท่านผู้กำกับ สภ.ลำลูกกา ช่วยเร่งติดตามผู้รับผิดชอบต่อสายสื่อสารดังกล่าวบริษัทเจ้าของสายสื่อสารคู่กรณีมาแสดงความรับผิดชอบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น