No data was found

“ผู้การฯ5” ยืนยัน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” พร้อมพวก ปาร์ตี้ร้านดังย่านเอกมัย ตำรวจจ่อดำเนินคดี

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุชัด ขณะนี้ ตำรวจ สน.คลองตัน อยู่ระหว่างดำเนินคดีกับ เจ้าของผับดังย่านเอกมัย และ น้ำหวาน เดอะเฟช พร้อมพวก อีก 7 คน หลังลักลอบปาร์ตี้ จนไฮโซแชมป์ แฟนหนุ่มออกมาแฉข้อมูลผ่านไอจีส่วนตัว

ยังคงแฉเรื่องราวอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาง IG STORY ส่วนตัวอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ “ไฮโซแชมป์” หวานใจของสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็เคยออกมาโพสต์ข้อความแฉถึงใครบางคนร่ายยาวผ่านทาง IG STORY ว่า “สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งรักรอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องๆมาเดือดร้อนกับโรคโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ #รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกทุกคนแล้วครับ”

 

ต่อมา  “ไฮโซแชมป์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉถึงสถานบันเทิงที่ลักลอบเปิด ซึ่ง “ไฮโซแชมป์” พิมพ์ชื่อเป็นตัวอักษรย่อภาษาอังกฤษ ว่า CU_E   EKK_M_I   พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ร่วมกันช่วยรับผิดชอบต่อสังคม #อย่าเห็นแก่ตัว #หยุดตี้เพื่อชาติ” ต่อเรื่องดังกล่าว ทีมข่าวท๊อปนิวส์ ได้เสนอข้อมูลไปแล้วว่า ร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน  ซึ่งพบว่าชื่อดังกล่าว มีชื่อสอดคล้องกับร้าน  CUBE Ekkamai ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ สถานีตำรวจนคลบาลคลองตัน

 

ต่อเรื่องดังกล่าว เมื่อช่วงสายของวันที่ 4 ก.ค. ทีมข่าวท๊อปนิวส์ ได้ต่อสายไปยัง พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน ผู้รับผิดชอบพื้นที่โดยตรง เนื่องจากปล่อยให้สถานบริการดังกล่าวเปิดในช่วงโควิดระบาดหนัก และรัฐบาลคุมเข้มสั่งปิดสถานบันเทิงทุกพื้นที่  ซึ่ง   พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ยอมรับว่าผับดังกล่าวอยู่ในพื้นที่สน.คลองตัน จริง  ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานโดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งยังไม่พบพิรุธใดๆ

 

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น.  วันที่5 ก.ค. 2564 ทีมข่าวท๊อปนิวส์  ได้ต่อสายไปยัง พลตำรวจตรี โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5  ซึ่งได้ระบุว่า ภายหลังตรวจสอบแล้วพบว่า กลุ่มของน้ำหวาน และ พวกรวม 7 คน ได้เข้ามาสังสรรค์ในร้านดังกล่าวจริง ขณะนี้ตำรวจ สน.คลองตัน อยู่ระหว่างการดำเนินคดีกับทั้ง 7 คน และเจ้าของร้าน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ให้สอบถามไปยัง ผู้กำกับสน.คลองตัน โดยตรง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามติดต่อไปยัง พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน ปรากฏว่าไม่มีการรับสายแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง
หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น