No data was found

กองปราบฯ รวบครบแก๊งสังหารโหด 2 สามีภรรยาที่ไต้หวัน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจกองปราบฯ รวบผู้ต้องหารายที่ 3 ก่อเหตุร่วมกันฆ่าโหด 2 สามีภรรยาชาวไทยที่ไต้หวันได้แล้ว ถือเป็นผู้ต้องหารายสุดท้ายที่ร่วมขบวนการ

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17:00 น ที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงผลการจับกุม นายสามารถ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆาตกรรม 2 สามีภรรยาชาวไทยที่ไต้หวัน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้ ตำรวจสามารถจับกุมได้แล้ว 2 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ท.จิรภพ เปิดเผยว่า นายสามารถ หลบหนีเข้ามาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับนายธนพัฒน์ จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายกันหลบหนี โดย นายธนพัฒน์ หลบหนีไปที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนถูกจับได้เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วน นายสามารถ หลบหนีไปที่อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นบ้านเกิด ก่อนถูกจับได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายสามารถ ให้การสอดคล้องกับนายธนพัฒน์ ว่า เป็นผู้ลงมือสังหารสองสามีภรรยาโดยใช้ท่อนเหล็กตีจนเสียชีวิต จากนั้นช่วยกันนำศพขึ้นรถเก๋งไปทิ้งไว้ที่ลานจอดรถก่อนหลบหนีเข้ามายังประเทศไทย โดยที่ผ่านมาตำรวจใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ ในการจับกุมคนร้าย หลังได้รับการประสานงานจากทางการไต้หวันประสานกับตำรวจกองปราบของไทย เริ่มจากเมือวันที่17มิถุนายน จับนายสันติ วันที่19 จับนายธนวัฒน์ และวันที่21 จับนายสามารถ ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดจะถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพไม่สามารถแจ้งข้อหาได้ เนื่องจากพฤติการณ์ก่อเหตุอยู่นอกประเทศไทย

นอกจากนี้ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางยังได้ขอบคุณตำรวจไต้หวัน ที่ร่วมมือและประสานข้อมูลจนนำมาสู่การจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด ขณะที่ทางตัวแทนทางการตำรวจไต้หวัน ได้กล่าวขอบคุณตำรวจไทยที่สามารถติดตามจับกลุ่มคนร้ายได้ทั้งหมดสำหรับคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว ถือเป็นคดีที่ชาวไต้หวันให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้
สยบลือ! ใครปล่อยข่าวกดดันให้ลาออก การันตี "วันนอร์" นั่งบัลลังก์ประธานสภาจนครบเทอมรัฐบาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น