No data was found

“แอน จักรพงษ์” ซัดแหลก”ปวิน”เจ็บสุดๆ ลั่น คนป่วยจิต ไร้แผ่นดินอยู่ เสียไปหมดแล้วทั้งชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

“แอน จักรพงษ์” ฟาดกลับ “ปวิน” หิวแสง ไม่มีแผ่นดินจะอยู่ ปมลามปามเรื่องส่วนตัว กรณีประกาศซื้อกิจการที่ไปต่อไม่ไหว ลั่นคอมเม้นต์ด่าหยาบ เจอที่ศาล

หลังจาก “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ เจเคเอ็น ได้ออกมาโพสต์ประกาศถึงร้านอาหารหลายแห่งที่ประสบปัญหา อยากช่วยด้วยการขอเข้าซื้อกิจการ จำนวน 10 แห่ง

โดยให้อินบ็อกซ์รายละเอียดร้านเข้ามาในเฟซบุ๊ก แต่ก็มีประเด็นดรามาตามมา เมื่อมีชาวเน็ตบางรายโพสต์วิจารณ์เรื่องดังกล่าว โดยมองว่าผู้ประกอบการอาจไม่ได้อยากขายร้าน แต่อยากขายของมากกว่า การทำแบบนี้เป็นการเทกโอเวอร์กิจการ แต่ทำให้เหมือนทำบุญเหรอ เหมือนเป็นปลาใหญ่กินปลาเล็ก รวยแล้วเลยซื้อเก็บไว้

และยังมีบัญชีทวิตเตอร์ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่อยู่ในก๊วนม็อบ 3 นิ้ว เข้ามาด่าหยาบ กับ “แอน จักรพงษ์” และยังบอกว่า รวบซื้อกิจการในวันที่เขาอ่อนแอ อันนี้เรียกว่าช่วยเหลือเหรอ? ซึ่ง แอน จักรพงษ์ ก็โพสต์ภาพแคปข้อความจากชาวเน็ตบางส่วนที่วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ ประกาศจะฟ้องเรียกเงิน 10 ล้าน ที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย จากการคอมเม้นต์ที่ไม่คิด ซึ่งงานนี้ก็มีหลายเสียงหนุนให้ “แอน จักรพงษ์” ฟ้องให้เป็นเยี่ยงอย่าง จะได้ไม่ไปด่าทอใครแบบไม่มีเหตุผลอีก

ต่อมา นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ผู้ที่ก่อตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กจาบจ้วงสถาบัน ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ตอนแรกแอบชื่นชม คิดว่าเป็นกะเทยที่เก่งด้านธุรกิจ แต่พอข้ามเพศมาแล้ว กลายเป็นบ้าบอ ขี้อวด ขี้วีน ดูถูกคนอื่น ออกรายการทุกครั้ง ต้องอวดผัวตัวเอง อวดว่าเอาเงินเลี้ยงผู้ชาย จากนั้นก็อวดความสวยของตัวเอง อธิบายเป็นฉากๆ ว่ากีของตัวเองสวยกว่ากีผู้หญิง ไปทำเลเซอร์ให้กีเป็นสีชมพู ดูรายการนางไม่เคยจบ เพราะเยอะ แปลงเพศไปแล้ว กลายเป็นจริตเลยความเป็นผู้หญิง จะบอกว่าเป็นจริตกะเทยตกค้างก็ไม่น่าใช่ เพราะไม่ใช่กะเทยทุกคนจะมีนิสัยล้นขนาดนี้

พอมีคนวิจารณ์ว่านางฉวยโอกาสช้อนธุรกิจที่กำลังจะล้มละลาย ก็ออกมาตีโพยตีพาย ทวงบุญคุณว่า เคยทำความดีให้สังคมมากมาย แถมด่าคนวิจารณ์ว่า เป็นคนเลว คือตัวเองเป็นคนดี นี่ไม่นับว่า การออกรายการครั้งนั้น ที่ลากบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง เอาเรื่องบนเตียงเค้ามาแฉ คือ อย่างที่บอก ข้ามเพศพันล้าน แต่ไม่มีเงินซื้อมารยาท Oh My God นางบอกนางจะเป็นนายกด้วยค่ะ โอ้ย กูขำ”

และล่าสุดทางด้าน”แอน จักรพงษ์” ได้เคลื่อนไหว ทวีตข้อความหลังจากที่นายปวินโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

“คนป่วยทางจิตมันอยู่ต่างประเทศ ไม่มีอะไรจะเสีย เพราะเสียไปหมดแล้วทั้งชีวิต ไม่มีงานทำ ไม่มีแผ่นดินอยู่…มันไม่หิวเหตุผลแต่หิวแสง…คนที่ช่วยไปคอมเม้นต์ซวยแทน นอกจากจะตกเป็นเครื่องมือในการสร้างแสงให้มันแล้วยังไปขึ้นศาลเสียตังค์เพราะไม่รับกระเช้านะคะ”

อย่างไรก็ตามในโพสต์ของนายปวิน ได้มีคอมเม้นต์จากคนที่ติดตาม เข้ามาด่าทอพาดพิงถึง “แอน จักรพงษ์” ด้วยถ้อยคำหยาบมากมาย จึงเป็นเหตุให้ “แอน จักรพงษ์” ตัดสินใจจะฟ้องหมิ่นประมาทด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรู้ตัวมือยิงวันไหลสัตหีบแล้ว จัก เขาบายศรี เตรียมขอหมายจับ คิดต่อสู้จับตาย
หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น