No data was found

ร้อนฉ่า! “ตุ๊กกี้-แทค-ดีเจบุ๊คโกะ” ผนึกกำลังฟาดคนไร้จิตสำนึก! “ณวัฒน์” ร้อนจัดฟาดกลับ ลั่นให้โอกาสทั้ง 3 คนออกมาเคลียร์ ขู่ใช้กฎหมายจัดการ

กดติดตาม TOP NEWS

ร้อนฉ่าสะเทือนวงการบันเทิง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" "แทค ภรัณยู" และ "ดีเจบุ๊คโกะ" โพสต์ฟาด พาดพิงคนฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ขณะที่ ‘ณวัฒน์’ ถามกลับ โพสต์ถึงใคร ขู่ใช้กฎหมายจัดการ ลั่นพูดอะไรอย่าเอามัน ต้องมีหลักฐานด้วย ลั่นไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก

คนวงในออกมาแฉแบบละเอียดยิบ ปมคนคนบันเทิงบางคน ไม่รับผิดชอบต่อสังคมติดโควิด 19 ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ล่าสุด 3 คนบันเทิง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” และ “ดีเจบุ๊คโกะ” ออกมาแท็กทีมฟาด ใครกันนะฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง

โดย “แทค ภรัณยู” โพสต์ว่า..เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว กร่าง ไม่ยอมทำตามกฎ เดินถอดแมสก์ พอจะนับ5บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า ทีมงานเอือมระอามาก คนที่เค้าระวังตัวมาตลอด ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว 1ชม. ก็มีค่ามากนะ” โดยเนื้อหาที่หนุ่มแทค โพสต์นั้น สอดคล้องกับเรื่องวงในที่ออกมาแฉ ว่า “ พิธีกรดารดัง” เดินเข้าบริษัทมาแล้วไม่สวมแมสก์ แต่จะมาสวมในช่วงก่อนที่จะเริ่มอัดรายการ พร้อมกับพูดเอะอะย้ำๆ ว่า “ใส่ก่อนๆ กลัวดราม่า”

 

 

ทางด้าน “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” โพสต์ว่า “วิถีความรับผิดชอบมันแล้วแต่คนสอนไม่ได้ แล้วใครๆ ก็ไม่สอนกัน” ขณะที่อีกราย “ดีเจบุ๊คโกะ” โพสต์ระบุว่า อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม “ชีวิตเราต้องแขวนบนเส้นด้ายเพราะคนที่ขาดจิตไร้สำนึก” พร้อมแนบภาพผลตรวจโควิด

 

 

 

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และพิธีกรชื่อดัง แจ้งว่าตนเองเชื้อติดโควิด-19 ต่อมาแทค ภรัณยู ดาราหนุ่ม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างอยู่ร่วมกับคนอื่น

ล่าสุดเมื่อ “ณวัฒน์” ได้โพสต์ภาพข่าวดังกล่าวของ แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และดีเจบุ๊คโกะ พร้อมระบุข้อความว่า “น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ”

“พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่ เพราะมันเดือดร้อนผมมาก มันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น