No data was found

ร้อนฉ่า! “ตุ๊กกี้-แทค-ดีเจบุ๊คโกะ” ผนึกกำลังฟาดคนไร้จิตสำนึก! “ณวัฒน์” ร้อนจัดฟาดกลับ ลั่นให้โอกาสทั้ง 3 คนออกมาเคลียร์ ขู่ใช้กฎหมายจัดการ

กดติดตาม TOP NEWS

ร้อนฉ่าสะเทือนวงการบันเทิง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" "แทค ภรัณยู" และ "ดีเจบุ๊คโกะ" โพสต์ฟาด พาดพิงคนฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ขณะที่ ‘ณวัฒน์’ ถามกลับ โพสต์ถึงใคร ขู่ใช้กฎหมายจัดการ ลั่นพูดอะไรอย่าเอามัน ต้องมีหลักฐานด้วย ลั่นไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก

คนวงในออกมาแฉแบบละเอียดยิบ ปมคนคนบันเทิงบางคน ไม่รับผิดชอบต่อสังคมติดโควิด 19 ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ล่าสุด 3 คนบันเทิง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” และ “ดีเจบุ๊คโกะ” ออกมาแท็กทีมฟาด ใครกันนะฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง

โดย “แทค ภรัณยู” โพสต์ว่า..เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว กร่าง ไม่ยอมทำตามกฎ เดินถอดแมสก์ พอจะนับ5บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า ทีมงานเอือมระอามาก คนที่เค้าระวังตัวมาตลอด ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว 1ชม. ก็มีค่ามากนะ” โดยเนื้อหาที่หนุ่มแทค โพสต์นั้น สอดคล้องกับเรื่องวงในที่ออกมาแฉ ว่า “ พิธีกรดารดัง” เดินเข้าบริษัทมาแล้วไม่สวมแมสก์ แต่จะมาสวมในช่วงก่อนที่จะเริ่มอัดรายการ พร้อมกับพูดเอะอะย้ำๆ ว่า “ใส่ก่อนๆ กลัวดราม่า”

 

 

ทางด้าน “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” โพสต์ว่า “วิถีความรับผิดชอบมันแล้วแต่คนสอนไม่ได้ แล้วใครๆ ก็ไม่สอนกัน” ขณะที่อีกราย “ดีเจบุ๊คโกะ” โพสต์ระบุว่า อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม “ชีวิตเราต้องแขวนบนเส้นด้ายเพราะคนที่ขาดจิตไร้สำนึก” พร้อมแนบภาพผลตรวจโควิด

 

 

 

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และพิธีกรชื่อดัง แจ้งว่าตนเองเชื้อติดโควิด-19 ต่อมาแทค ภรัณยู ดาราหนุ่ม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างอยู่ร่วมกับคนอื่น

ล่าสุดเมื่อ “ณวัฒน์” ได้โพสต์ภาพข่าวดังกล่าวของ แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และดีเจบุ๊คโกะ พร้อมระบุข้อความว่า “น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ”

“พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่ เพราะมันเดือดร้อนผมมาก มันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น