No data was found

ป้าวัย 50 ปี หอบเสื้อผ้ามาอยู่บ้านน้องคนรู้จัก อาบน้ำแปบเดียวเงินหาย 1,000 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

ป้าวัย 50 ปี หอบเสื้อผ้ามาอยู่บ้านน้องคนรู้จัก อาบน้ำแปบเดียวเงินหาย 1,000 บาท กล่าวหาน้องขโมยเงิน เดือนร้อนตำรวจเข้าเคลียร์ปัญหา ค้นห้องหาเงิน สุดท้ายไม่เจอที่หายไป

เวลา 21.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2565 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่ห้องแถวแห่งหนึ่งภายในซอยวันเพ็ญ ม.5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
เมื่อ ร.ต.ท.สมนึก พงษ์สวัสดิ์ หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปถึง พบกับผู้เสียหายเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี (ขอสงวนชื่อ) และนางสาวคะนึงนิจ โสนทอง อายุ 28 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้กับตำรวจว่า เมื่อช่วงเย็นที่มาผ่านมา ตนเองทะเลาะกับสามี จึงมาขอพักอาศัยกับน้องที่ห้องเช่าหลังนี้เป็นการชั่วคราว ซึ่งตนเองไม่ได้สนิทอะไรกับนางสาวคะนึงนิจ คนนี้มากนัก และได้รับคำเตือนจากเพื่อนว่าให้ระวังทรัพย์สินให้ดี

“กระทั่งช่วงที่ตนเองไปอาบน้ำได้วางกระเป๋าเอาไว้กับพื้น และเมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็หยิบกระเป๋าตังมาดูก็พบว่าเงินหายไป 1,000 บาท ตนเองจึงสงสัยว่านางสาวคะนึงนิจ เป็นคนขโมยเงินไป เมื่อสอบถามก็ถูกปฎิเสธไม่ได้เอาเงินไป ก่อนที่ตนเองจะแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วย” หญิงวัย 50 ปี

กล่าว ขณะที่นางสาวคะนึงนิจ กล่าวว่า ตนเองยินยอมให้ป้าเข้ามานอนด้วย ซึ่งปกติแล้วตนเองนอนอยู่กับลูกเพียง 2 คน และห้องเช่าห้องนี้ตนเองก็เพิ่งจะเช่าได้ไม่ครึ่งเดือน และเมื่อป้าเข้ามาอยู่ด้วย ก็ปิดประตูห้องเตรียมตัวนอน เพราะตนเองต้องทำงานแต่เช้า ส่วนป้าก็เข้าไปอาบน้ำ กระทั่งทราบว่าเงินในกระเป๋าชองป้าหายไป ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นคนขโมยเงินไปและบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้ตำรวจเข้าค้นห้องพัก จากนั้นตำรวจได้เข้าค้นหาห้องอย่างละเอียด ก็ไม่พบเงินจำนวน 1,000 บาท ที่หายไป ก่อนที่เหตุการณ์จะคลี่คลายทั้ง 2 ฝ่ายยอมรับ แต่ผู้เสียหายจะยังมึนงงกับจำนวนเงินที่หายไป ว่าหายไปไหน ซึ่งตำรวจสายตรวจบอกว่าให้นึกดี ๆ ว่าเงินนั้นหายไปจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หลังจากจบเรื่องราวแล้ว หญิงวัย 50 ปี ไม่ยอมนอนที่ห้องเช่าของนางสาวคะนึงนิจ แล้ว และขอตำรวจให้ไปส่งบ้านเพื่อนอีกหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงกัน

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าวเก่าเก็บ 10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น