No data was found

ผับลอบเปิดช่วงโควิด ต้อนรับแก๊ง “น้ำหวาน เดอะเฟช “ มีจริง! ที่แท้อยู่พื้นที่ สน.คลองตัน

กดติดตาม TOP NEWS

กระแสยังแรงไม่ตก!! ที่แท้ผับแก๊ง “น้ำหวาน เดอะเฟช “ เปิดในพื้นที่ สน.คลองตัน ด้านผู้กำกับสถานี ร้อนใจเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง

ภายหลังที่ไฮโซแชม์ป  หรือ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์  ออกมาโพสต์ข้อความระบายพาดพิงถึงแฟนสาว อย่าง “น้ำหวาน เดอะเฟช” หลักใหญ่ใจระบุถึงเรื่องที่ว่า น้ำหวาน ได้ออกไปเที่ยวผับย่านเอกมัยทุกคืนในช่วงโควิด ระบาดหนัก และทางหน่วยงานภาครัฐกำชับเคร่งขัดทุกสถานบันเทิงต้องปิด  ซึ่งต่อมา ทีมข่าว TOP NEWS ได้โทรไปพูดคุยกับ พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทองหล่อ เพื่อถามถึงกรณีปล่อยให้มีผับเปิดย่านเอกมัย แต่ทาง  พ.ต.อ.กัมปนาท ยืนยันกลับมาว่า ทางตำรวจตรวจเข้มทุกคืน และไม่มีการปล่อยให้เปิดเด็ดขาด พร้อมกับท้าให้ไฮโซแชมป์ ออกมาระบุเลยว่า เป็นร้านไหน ตามที่ TOP NEWS ได้เสนอข่าวออกไปแล้วนั้น

ต่อมาแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง “น้ำหวาน เดอะเฟช” ร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนในสถานบันเทิงช่วงโควิด 19 ระบาด และร้านลักลอบเปิดจริง แต่ร้านดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ สน.คลองตัน ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ติดต่อกับ สน.ทองหล่อ  โดยแหล่งข่าวระบุชื่อสถานบันเทิงชัดเจน แต่ภายหลังเป็นข่าว ปรากฏว่าที่ร้านได้มีการถอดกล้องวงจนปิดออก และกำชับทุกคนในร้านห้ามพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.สมศักดิ์  มงคลคุณากร   ผู้กำกับ สน.คลองตัน ให้ข้อมูลกับเราว่า ในพื้นที่ มีร้านดังกล่าวที่ถูกแอบอ้างว่า กลุ่มน้ำหวานเดอะเฟช มาเที่ยวจริง แต่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูล เบื้องต้นเช็คภาพจากวงจรปิด ยังไม่เจอพิรุธใดใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น