No data was found

“แม่แตงโม” ตัดพ้อกับ “ทนายเดชา” เสียค่าโง่ หลงเชื่อ “อัจฉริยะ-ส.ส.เต้”

กดติดตาม TOP NEWS

แม่แตงโม โทรศัพท์หา ทนายเดชา ระบายความในใจเสียค่าโง่ หลงเชื่อ อัจฉริยะ-ส.ส.เต้ พาคดีลูกสาวหลงทาง ขณะที่ 5 คนบนเรือ เตรียมฟ้องกลับโคนันเมืองไทย หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ ‘แม่แตงโม’ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ นางภนิดา ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง โดยมีการพูดคุยกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง ซึ่ง นางภนิดา เป็นฝ่ายติดต่อมาเอง และบอกว่า คิดถึง โทรมาในฐานะเป็นเพื่อนเก่ากัน และได้เล่าถึงเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตอนที่ไปอยู่กับทีมของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเดชา เปิดเผยอีกว่า นางภนิดา เพิ่งมารู้ความจริงว่า นายอัจฉริยะ ไม่ใช่ทนายความ ส่วนที่ขัดใจที่สุด คือ นายอัจฉริยะ ไม่มีหลักฐานตามที่คุยโม้ไว้จริงว่า รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า เห็นภาพตอนเอามีดกรีดขา โดยแม่ขอดูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมให้ดู สิ่งที่เอาให้ดู มีแต่คลิปวงจรปิดเก่าๆ ที่แม่เคยเห็นหมดแล้ว อีกทั้งยังชอบข่มขู่ ด่าแม่ และยังไปฟ้องตรงต่อศาล โดยที่แม่ไม่ยินยอมด้วย

ส่วน ส.ส.เต้ นั้น นางภนิดา บอกว่า ก็เป็นนักการเมือง ไม่ใช่ทนายความ แต่มาให้คำปรึกษาทางกฎหมาย ต้องไปเอาคนอื่นมา ทำเองไม่ได้ ที่ผ่านมารู้สึกเสียค่าโง่ หลงทาง หลงผิด ไม่น่าไปเชื่อ นายอัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ แต่หลังจากนี้ ไม่เอาแล้ว และนางภนิดา จะขอเก็บตัวสักพัก เพราะก่อนหน้านี้ ทีมของ นายอัจฉริยะ กับ ส.ส.เต้ ชอบพาแม่ออกไปแถลงข่าว จนแม่เหนื่อยมาก

นายเดชา เปิดเผยอีกว่า ล่าสุด นางภนิดา ได้หาทนายความคนใหม่แล้ว คือ นายชนบท ศุภศรี ซึ่งเป็นทนายความที่อาวุโสและมีประสบการณ์ โดยเหตุผลที่เลือกทนายคนดังกล่าวนั้น เนื่องจากเป็นทนายความจริง และที่ผ่านมาเจอแต่วิศวกร มาทำหน้าที่ทางกฎหมาย ทำให้เป็นการหลงทางไป ส่วนกับตนเองนั้น หากแม่มาขอให้ช่วยเป็นทนายความให้อีกครั้ง ตนเองก็ไม่เอาแล้ว ไม่มีความประสงค์ที่จะทำ ขอเป็นแค่เพื่อนกัน แค่คิดถึงกันก็พอ

นอกจากนี้ ล่าสุดตนเองได้รับทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวที่มีการติดต่อพูดคุยกับคนบนเรือว่า ตอนนี้คนบนเรือร่างเอกสารฟ้องเสร็จแล้ว โดยจะเริ่มฟ้องหลังวันที่ 23 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งคนที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ โคนันเมืองไทย อาจต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งน้ำตา และสูญเสียอิสรภาพ หากสิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง โดยโคนันเมืองไทยจะโดนหลายคดี เพราะนอกจาก 5 คนบนเรือแล้ว ยังมีคนนอกเรือที่จ่อจะดำเนินคดีอีกด้วย ทั้งตำรวจ แพทย์นิติเวช และอัยการ ที่โคนันเมืองไทยได้ไปข่มขู่เอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง
หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น