No data was found

จนท.กู้ชีพเปิดคลิป “จยย.หัวร้อน” โวยด่ารถพยาบาล ขวางทางส่งผู้ป่วย

กดติดตาม TOP NEWS

จนท.กู้ชีพเปิดคลิป “จยย.หัวร้อน” โวยด่ารถพยาบาล ขวางทางส่งผู้ป่วย

กรณีที่มีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ชื่อไชยวัฒน์ บุญประสม ได้โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ ที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง พยายามขับรถขวางหน้ารถพยาบาล และชี้หน้าหาเรื่องรถพยาบาล โดยข้อความ ระบุว่า จุดประสงค์คุณพี่คืออะไร ผมไม่รู้หลอกนะครับ ผมมีคนไข้บนรถ ไม่งั่นคงไม่มา เปิดไฟ เปิดเสียงหลอกครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

รถพยาบาลคันที่2 รับผู้ป่วยติดเตียง อ่อนเพลียไม่มีแรง จากเสรีไทยซอย 5 เพื่อ นำส่ง รพ.นพรัตน์ฯ รถพยาบาลได้ ออกจากซอย เสรีไทย 5 มา แล้วมี รถมอไซร์คันดังกล่าว มาปาดหน้า 1 ครั่ง และ ขับขวางหน้า ซึ่งเลนซ้ายสามารถเข้าได้ พอรถพยาบาลแซงขึ่นไป แล้ว รถติดช่วงบริเวรแยกนิด้า ก็ขับมา จอดข้างรถพยาบาล แล้วชี้หน้า และพอรถขยับ คุณก็มาขวางด้านหน้ารถพยาบาล เพื่อไม่ให้ รถไป ขวางฉันทำไหม พร้อมแฮชแทค#ชี้หน้าไม่พอมาจอดขวางหน้าอีก #ขอบคุณที่ให้ทางรถพยาบาล

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นาย ไชยวัฒน์ บุญประสม พนักงานกู้ชีพ มูลนิธิสยามร่วมใจ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนาย ไชยวัฒน์ เล่าว่า ทางมูลนิธิสยามร่วมใจ ได้รับแจ้งเหตุไปรับผู้ป่วยทีแฟลตคลองจั่นตึก 8 เมื่อเจ้าหน้าที่นำผู้ป่วยขึ้นรถเสร็จแล้ว จึงรีบเดินทางต่อเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างออกจากซอยเสรีไทย5 มีรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุขี่มาปาดหน้าและพยามขวางทางรถพยาบาล จนมาถึงช่วงแยกนิด้าซึ่งรถติดอยู่นั่น คนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็มาชี้หน้าและด่ารถกู้ภัย ตนเองจึงหยิบไมล์ประกาศว่าในรถมีกล้องหน้ารถ จับภาพพฤติกรรมที่คนขับรถจักรยานยนต์กระทำไว้ได้ และบนรถมีผู้ป่วยอยู่บนรถ เลยทำให้ชายคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์ ขับหลบหนีไป หลังจากนั่นก็นำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะมาลงบันทึกประจำวันที่ สน .ลาดพล้าว เพื่อไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมฝากถึงประชาชน ที่ใช้เส้นทางจราจร หากพบเห็นรถรับส่งผู้ป่วยของโรงพยาบาล หรือรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย อยากให้ช่วยหลบหลีกหลบซ้ายขวา หรือเปิดทางให้รถพยาบาล เพื่อให้ผู้ป่วยหนักส่งถึงมือแพทย์อย่างทันท่วงที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น