No data was found

“บิ๊กแจ๊ส” อัปเดตอาการลูกชาย เชื่อถูกคนไม่หวังดีวางยา เดือดฝากถึงคนทำระวังตัวไว้ให้ดี

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กแจ๊ส" อัปเดตอาการลูกชาย เชื่อถูกคนไม่หวังดีวางยา เดือดฝากถึงคนทำระวังตัวไว้ให้ดี

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณีลูกชายเข้ารักษาอาการป่วยปริศนา โดยเชื่อเป็นการถูกวางยา ว่า หลังลูกชายเข้ารักษาอาการป่วยในระบบแพทย์แผนปัจจุบัน ตนเองยังใช้สมุนไพรจากการที่ได้ศึกษามาตลอด ทำการทดสอบสารพิษในร่างกาย ซึ่งปกติลูกชายมีร่างกายแข็งแรง ไม่เคยมีอาการเกี่ยวกับทางสมอง หรือหลอดเลือด แต่อยู่ดีๆ ก็วูบไป มีอาการเบลอ ความดันขึ้นสูงมาก ผิดปกติถึง 180 มือเขียว แต่เมื่อพาไปตรวจร่างกายโดยละเอียด กลับไม่พบความผิดปกติ ในฐานะที่อีกหนึ่งบทบาทของตนเองคือ เป็นแพทย์ทางเลือก รู้เลยว่า อาการแบบนี้ คือ ขาดเลือดกะทันหันอย่างเฉียบพลัน แต่จากการทำแสกนเอ็มอาร์ไอที่โรงพยาบาล ทั้งหลอดเลือดสมอง หัวใจ ทุกอย่างออกมาปกติ จึงฉุกคิดถึงสิ่งผิดปกติว่าอาจจะเกิดจากฝีมือใครหรือไม่ จึงนำสมุนไพรชนิดหนึ่ง ไม่ขอบอกชื่อ ให้ลูกชายเคี้ยว ปรากฏว่าลิ้นของลูกชายเปลี่ยนเป็นสีดำ แสดงว่ามีสารที่เป็นพิษเข้าไปในร่างกาย เพราะหากเป็นคนปกติเคี้ยวสมุนไพรชนิดนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยจากนี้คงต้องให้ลูกชายระมัดระวังตัวมากขึ้น พร้อมฝากถึงผู้ที่ก่อเหตุว่าให้ระวังตัวไว้เหมือนกัน เพราะลูกใครใครก็รัก การทำแบบนี้ เป็นเรื่องสกปรก หากเป็นลูกตัวเองถูกกระทำบ้าง จะรู้สึกอย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เทศบาลนครรังสิต เพื่อสอบถามกับร้อยตำรวจเอกตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต หรือโบลิ่ง ลูกชายบิ๊กแจ๊ด เล่าถึงอาการป่วยสุดแปลกประหลาดว่าเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ก่อนหน้าที่จะมีอาการตนเองได้ออกไปปฏิบัติภารกิจข้างนอกและนั่งทานก๋วยเตี๋ยวกับทีมงาน จากนั้นก็กลับสำนักงาน ตอนนั้นเริ่มรู้สึกมึนหัว ทีมงานบอกว่านิ้วคล้ำเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่ในเทศบาลจึงรีบไปนำอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมกับวัดความดันปรากฏว่าความดันพุ่งสูงถึง 180 ทีมงานจึงรีบพาตนเองไปส่งโรงพยาบาล นอนพักสังเกตอาการอยู่ถึง 2 คืน จากนั้นก็ส่งตัวไปรักษาต่อที่อีกโรงพยาบาล 1 และสแกนสมอง ก่อนจะกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านพัก

 

ตอนนั้นคุณพ่อลองรักษาวิธีแพทย์ทางเลือกคือ ใช้สมุนไพร คุณพ่อให้ตนเองเคี้ยวสมุนไพรชนิดหนึ่ง เป็นใบไม้จำนวน 10 ใบแล้วกลืนลงไป ปรากฏว่าลิ้นตัวเองมีอาการสีดำคุณพ่อบอกว่า สมุนไพรตัวนี้มีสรรพคุณจับสารพิษที่อยู่ในช่องปาก ตนเองจึงพักรักษาตัวอยู่ 5-6 วันวันนี้เริ่มมาทำงานวันแรกจากนี้ต้องรอผลตรวจเลือดเพื่อดูว่ามีสารพิษอะไรตกค้างอยู่ในร่างกายก่อนจะรักษาต่อไป

ร้อยตำรวจเอกตรีลุพธ์ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยมีความขัดแย้งกับใครนับตั้งแต่ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครรังสิต ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน หากใครคิดไม่หวังดีก็ขอให้หยุดพฤติกรรมนั้นเสีย ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าตนเองป่วยเป็นอะไรหรือถูกคนไม่หวังดีลอบทำร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น