No data was found

“กฤษณะ” ลั่นรัก “เต้ มงคลกิตติ์” เหมือนเดิม ลั่นแตงโมสุดเฮี้ยนคนช่วยต้องจริงใจ

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายกฤษณะ ลั่น ยังรักและเคารพ ส.ส.เต้ เหมือนเดิมแม้ถูกสั่งถอดจากทีมกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลซ์ ยันพร้อมยื่นมือช่วยทุกกรณี ส่วนคดีแตงโม ยังแอบลงพื้นที่หาพยานหลักฐานต่อเนื่อง ชี้แตงโมสุดเฮี้ยน ใครคิดช่วยต้องจริงใจ

กรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความ แจ้งคำสั่งพรรคไทยศรีวิไลย์ เรื่องยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคที่ดำเนินการเกี่ยวกับคดีแตงโมคือนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ด้วยเหตุผลว่า ทั้งคู่มิได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปตามนโยบายของพรรค

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (16 มิ.ย.) ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า แม้จะมีหนังสือคำสั่งถอนตัวเองออกจากทีมที่ปรึกษากฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ แต่ตนก็ยังยังรักและเคารพ ส.ส.เต้ เหมือนเดิม โดยตนเคยบอก ส.ส.เต้ แล้วว่า จะขอลาออกเอง แต่ถ้าจะลาออกตอนนั้นก็เหมือนเป็นการยอมรับความจริงที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทนายกฤษณะจะไปซบอก ทนายเดชา ซึ่งตนเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่เป็นความจริง และไม่มีการได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินจากทนายเดชา

แล้วก่อนที่จะมีคำสั่งฟ้าผ่าจากพรรคไทยศรีวิไลย์ ทนายกฤษณะเตรียมที่จะไปยื่นขอความเป็นธรรมให้กับ ส.ส.เต้ จากกรณีที่ถูกร้องเรียนจริยธรรม แต่พอถูกปลดซะก่อน ตัวเองก็ต้องหยุดทุกบทบาทหน้าที่ในพรรคแต่คดีส่วนตัวหากส.สเต้ต้องการให้ช่วยว่าความ ก็ยินดี และไม่มีวันลืมบุญคุณ

ทนายกฤษณะ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า อย่างไรก็ตาม ตนยังมีจุดยืนที่จะช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม บางวันยังแอบลงพื้นที่ ไปหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และทุกครั้งที่เข้าโบสถ์คริสต์ ก็รู้สึกเหมือนแตงโมมาด้วย พร้อมบอกอีกว่า ถ้าพูดตามประสาคนพุทธ แตงโมถือว่าเฮี้ยน คนที่จะมาช่วยเหลือในคดีแตงโมต้องซื่อสัตย์จริงใจและตรงไปตรงมาเหมือนกับที่แตงโมเป็น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น