No data was found

เร่งตามหาผู้ป่วยโควิด 19 หลบหนีจากโรงพยาบาลสนามที่จันทบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวหญิงป่วยโควิด 19 หลบหนีออกจากโรงพยาบาลสนามที่จันทบุรี นั่งรถตู้โดยสารสาธารณะมาระยอง ล่าสุดยังไม่พบตัว

สืบเนื่องจากกลุ่มไลน์ชมรมเพื่อนเตือนภัยจังหวัดจันทบุรี ได้ประกาศเตือนภัยและตามหา ผู้ป่วยโควิด 19 หลบหนีออกจากโรงพยาบาลสนาม โดยมีการโพสต์ภาพนิ่ง และคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาวนาม ขณะหลบหนีออกจากโรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพรรณี อำเภอเมืองจันทบุรี เมื่อประมาณ 04.45 น. ตรวจสอบพบว่ามีการขึ้นรถตู้โดยสารที่บขส. จันทบุรี ปลายทางที่ท่าเรือเพ อำเภอเมืองระยอง

 

ล่าสุดวันที่3 ก.ค. 2564 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ท่าเรือตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง สอบถามจากชาวบ้านที่จะหาผู้โดยสารไปเกาะเสม็ด บอกว่าเห็นหญิงลักษณะเดียวกับบุคคลในภาพกล้องวงจรปิด ลงจากรถตู้ประจำทางจากจันทบุรี มาถึงบ้านเพ ประมาณ 8 โมงเช้า ซึ่งก็มีการถามว่า จะเดินทางไปเกาะเสม็ดหรือไม่ แต่หญิงคนดังกล่าวตอบว่าไม่ไป และพยายามเดินเลี่ยงผู้คนออกไปทางห้างแมคโคร สาขาเพ แต่ไม่ทราบจุดหมายปลายทางว่าจะไปที่ไหน แต่ไม่ได้ข้ามไปเกาะเสม็ดแน่นอน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังเร่งประชาสัมพันธ์ไปตามพื้นที่ต่าง ๆ ในจังหวัดระยอง และใกล้เคียง พร้อมกับตั้งจุดสกัดตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อหาตัวหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากว่ายังเป็นผู้ป่วยโควิด 19 ที่ยังรักษาไม่หาย อาจจะไปแพร่เชื้อกับคนอื่น ๆ ได้ ส่วนที่มีข่าวว่าขโมยโน๊ตบุ๊คของผู้ป่วยด้วยกันมาด้วยนั้น ตรวจสอบแล้วเป็นโน๊ตบุ๊คของผู้หลบหนีเอง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น