No data was found

“จิน” ควง ”ทนายตั้ม” รับทราบข้อหา พร้อมตรวจสำนวน คดีหมิ่นฯ”กระติก”

กดติดตาม TOP NEWS

“จิน” สามีหนิง พร้อม “ทนายตั้ม” รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท กระติก ที่สน.มีนบุรี ปมคอมเม้นท์ ภาพถ่ายคู่แซน รุนแรงใน IG ด้าน “ทนายตั้ม” เผยหากกสำนวนเหมือนกับคดี “แซน” เตรียมชงขอรวมคดี ปัดไม่หนักใจกลุ่มคนบนรือเตรียมแจ้งดำเนินดคี

วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่ สน.มีนบุรี นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อรับทราบข้อหา ในคดีที่ ถูก น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา กรณีที่ จิน เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ได้แชร์ภาพของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ขณะถ่ายรูปคู่กับ กระติก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายษิทรา กล่าวว่า วันนี้ จะมาร่วมดูสำนวนคดีที่ กระติก แจ้งดำเนินคดีกับจิน ว่า บรรยายพฤติกรรม ไว้ อย่างไรบ้าง หากเป็น พฤติการณ์เดียวกับที่ แซน แจ้งความ กล่าวโทษ นายจิน ไว้ ที่ สน.ท่าข้าม ก็จะทำหนังสือถึง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้รวมสำนวนเข้าด้วยกัน โดย 15:00 น วันนี้จะพาจินไปรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูกแซนแจ้งความไว้ที่ สน. ท่าข้าม

สำหรับ กรณีที่มีกระแสข่าวว่า หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้ จะมีมหกรรมใหญ่ ทางฝั่งของคนบนเรือ ที่จะอาจจะยื่นฟ้อง กลุ่มบุคคลแบบชุดใหญ่ ทนายตั้ม ระบุว่า ไม่รู้สึกกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่พูดไม่จริงหรือไปกล่าวหา ก็อาจจะเข้าข่ายถูกฟ้องได้ แต่หากใครพูดเรื่องข้อเท็จจริง ก็ไม่ต้องกลัว ส่วนกรณี การแตกหักของ สส.เต้ และ นายอัจฉริยะ ถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีกันนั้น ก็รู้สึกเซอไพรส์ เพราะไม่คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย ขณะที่ นายจิน ระบุว่า ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะมีทนายตั้ม ดูแลคดีให้ ส่วนหากฝ่ายคู่กรณีจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ย ก็ให้คุยกับทนายตั้มเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน
"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี
ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น