No data was found

ตม.ตรวจเข้มชายแดนสระแก้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ตม.ตรวจเข้มชายแดนสระแก้ว

ที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตม.จว.สระแก้ว นำภาพและรายละเอียดของผู้ต้องหารายสำคัญมาติดไว้ ที่บริเวณอาคารตรวจหนังสือเดินทางผู้โดยสารขาออกราชอาณาจักรไทยและตู้ตรวจบุคคลประจำยานพาหนะ ก่อนข้ามสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา ไปยังด่าน ตม.ปอยเปต รวมทั้งร่วมกันตรวจเข้มงวดการเดินทางออกนอกประเทศมากกว่าทุกวัน เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการหลบหนีออกไปประเทศกัมพูชาของ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี อดีตรัฐมนตรีและ ส.ส.ปราจีนบุรี หลายสมัย ผู้ต้องหาในคดีรุกป่าเขาใหญ่ หลังเจ้าหน้าที่กองปราบบุกค้นสถานที่ 5 จุดใน จ.ปราจีนบุรี แต่ไม่พบตัว และมีกระแสข่าวว่าหลบหนีมาซุกตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี คาดว่าอาจมาหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ของผู้มีอิทธิพลใน จ.สระแก้ว เพื่อเดินทางออกไปยังประเทศกัมพูชา

ทั้งนี้ ที่บริเวณเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในห้องตรวจหนังสือเดินทางเพื่อตรวจสอบใบหน้าบุคคล ได้เขียนกำกับว่า หากเจ้าหน้าที่พบบุคคลตามภาพ จะเดินทางออกไปกัมพูชาให้รีบแจ้งผู้บังคับบัญชาทันที ขณะที่ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว กล่าวว่า กรณีของ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ที่หลบหนีหมายจับคดีสนับสนุนเจ้าหน้าที่ออกโฉนดที่ดินรุกป่าเขาใหญ่ ซึ่งคดีหมดอายุความแล้วเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.65 ก็ตาม แต่ก็ยังมีคดีอื่นๆ ที่ยังไม่หมดอายุความอีกหลายคดี ทาง ตม.จว.สระแก้ว จึงเข้มงวดบุคคลที่เดินทางออกนอกประเทศ เพื่อป้องกันการหลบหนีออกไปกัมพูชาต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน กองร้อยทหารพรานที่ 1302 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ซึ่งดูแลพื้นที่บรเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึกและใกล้กับตลาดโรงเกลือ ได้นำกำลังออกลาดตระเวนบริเวณแนวชายแดนตามช่องทางธรรมชาติ ตั้งแต่ริมคลองลึกบริเวณตลาดผักท้ายตลาดโรงเกลือ ไปจนถึง ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ เพื่อป้องกันการลักลอบหลบหนีตามช่องทางธรรมชาติ ด้วยเช่นกัน

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.สระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น