No data was found

วัยรุ่นปทุมฯ เหิมหนัก ซุ่มยิง ตร.สายตรวจเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านแจ้ง ตร.ตรวจสอบเหตุวัยรุ่นก่อความวุ่นวาย ก่อนเกิดเหตุสลดตำรวจสายตรวจ ถูกซุ่มยิงเสียชีวิตขณะปฏบัติหน้าที่

วันนี้ (14 มิ.ย.65) เวลา 02.00น. พ.ต.ท.ภาดร บัวเพ็ง สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในซอยเอราวัณ 12 หมู่ 13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ ดาบตำรวจอนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี ภูมิลำเนา หมู่ 7 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด แต่งกายในชุดตำรวจ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท้ายทอยทะลุหน้าผาก นอกจากนี้ภายในซอยยังพบเศษระเบิดปิงปองตกกระจายอยู่เต็มซอย ห่างไปฝั่งข้ามคลองเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ จำนวน 2 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายแสนศักดิ์ บุญเสริม อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นเข้ามาปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่กัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเข้ามากลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีไปแล้ว เมื่อตำรวจที่เสียชีวิตขับรถมาถึง ขณะที่ยืนคุยกับชาวบ้าน ได้มีวัยรุ่นยิงปืนมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง ผู้ตายก็ล้มลง ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

 

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นก่อความวุ่นวายภายในซอยเอราวัณ 12 จึงมาตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่พบกับผู้ก่อเหตุ จึงได้นั่งคุยกับชาวบ้านระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นยิงมาฝั่งตรงข้าม และกระสุนปืนก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด.380 ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้
สยบลือ! ใครปล่อยข่าวกดดันให้ลาออก การันตี "วันนอร์" นั่งบัลลังก์ประธานสภาจนครบเทอมรัฐบาล
จังหวัดชัยภูมิ เตรียมจัดใหญ่ ประเพณีแห่นาคโหด และของดีเมืองภูเขียว ปี 2567 สุดคึกคัก
"สอบสวนกลาง" รวบ "ไอ้ม่วง" คีย์แมนบัญชีม้า พาข้ามช่องทางธรรมชาติไปฝั่งปอยเปต
อากาศร้อนจัด" กู้ภัยเร่งช่วย น้องดาว" วัวพ่อพันธุ์บราห์มัน ถูกโคลนดูด กลางทุ่งนา เนื่องจากอากาศร้อนจัด คาดว่าวัว จะลงไปแช่น้ำคลายร้อน
ยูทูปเปอร์หนุ่ม คลั่งไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์
"นายกพัทยา" หารือปรับกลยุทธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยว
"เพจก้าวไกลโกหก" จับโป๊ะบก.ฟ้าเดียวกัน รับงานพิมพ์หนังสือ "ซอฟต์ พาวเวอร์" สวนทางเคยแซะหนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น