No data was found

“ผบ.ตร.” ยันยังไม่คิดส่งตัวผู้ร้ายกลับไต้หวัน ขอให้จับได้ก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

ผบ.ตร. เผยจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่า “ไอ้หยาง” มือสังหารยกครัว 4 ศพ ที่ไต้หวัน ยันรวบคอได้ส่งเข้าคุกดำเนินคดี รับโทษในไทย

วันนี้ ( 13 มิ.ย.) ที่กองบังคับการตำรวจปราบปราม พล.ต.อ.เอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงความคืบหน้าคดี สองสามีภรรยาชาวไทย ถูกคนร้ายสังหารโหด ฆ่ายัดรถเก๋ง พร้อมลูกน้อยฝาแฝดที่อยู่ในครรภ์ ที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยหหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีขึ้นเครื่องบินกลับมาประเทศไทย ก่อนจะมีกระแสข่าวว่าหลบหนีข้ามแดนต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย พล.ต.อ.เอกสุวัฒน์ ระบบุว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกองปราบอยู่ระหว่างสอบปากคำเจ้าหน้าที่กงสุลไต้หวัน เพื่อทราบข้อเท็จจริงและพฤติกรรมของคนร้ายขณะเกิดเหตุ ในส่วนผู้ต้องหาซึ่งกำลังหลบหนีอยู่เวลานี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ เร่งติดตามจับกุม โดยหากจับกุมได้ก็จะฟ้องดำเนินคดีผู้ต้องหาตามกฎหมายไทยที่ให้อำนาจ แม้ว่าจะลงมือก่อเหตุที่ต่างประเทศ

ผบ.ตร. กล่าวต่อไปว่า สำหรับข้อตกลงเรื่องการส่งผู้ร้ายข้ามแดน ขณะนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าว ขอให้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ก่อน ส่วนกรณีที่ญาติผู้เสียชีวิตได้เข้าร้องทุกข์กับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 นั้นก็เป็นสิทธิที่จะทำได้ อย่างไรก็ตามก็จะสั่งการให้โอนคดีมายังกองปราบปรามเป็นผู้รับผิดชอบ ส่วนกรณีมีรายงานว่า มีเพื่อนบ้านออกมาชี้เบาะแสว่า พบเห็นผู้ต้องหาไปรับไปส่งลูกไปโรงเรียนได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ประกบติดผู้ต้องหาแล้วถ้าจับได้จะแจ้งให้ทราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น