No data was found

พี่เหยื่อสาวท้องสังหารยกครัวที่ไต้หวัน ชี้เบาะแสคนร้าย หนีซุกบ้านเกิด วอนตร.ไล่ล่า

กดติดตาม TOP NEWS

พี่ชายสาวท้อง เหยื่อฆ่ายกครัว หมกท้ายเก๋งหรูที่ไต้หวัน ร้องตำรวจภาค 5 เร่งลงพื้นที่ไชยปราการ หลังมีผู้แจ้งเบาะแส หลบหนีลอยนวลอยู่ในหมู่บ้าน ที่ไชยปราการ เชียงใหม่ คาดปมเหตุจากความขัดแย้งเรื่องเงิน

เหยื่อสาวท้อง ซึ่งถูกคนร้ายฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมพร้อมสามีซุกกระโปรงท้ายรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวเพื่ออำพรางคดี จนกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญทั่วเกาะไต้หวัน ได้เดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 โดยเปิดเผยว่า อยากให้ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมนายสันติ คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าน้องสาวและน้องเขย หลังได้ข้อมูลจากชาวบ้านว่า หลังก่อเหตุนายสันติ ได้หลบหนีกลับมาเมืองไทย และมีคนพบเห็นขณะอยู่ที่บ้านเกิด ในพื้นที่บ้านใหม่หนองบัว ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ เชียงใหม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบและจับกุมคนร้ายก่อนที่จะไหวตัวหลบหนีออกนอกพื้นที่

ข่าวที่น่าสนใจ

นายยิ่งยศ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น้องสาวและนายสันติ รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี เพราะเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนที่น้องสาวจะสอบชิงทุนไปเรียนที่ไต้หวัน ตั้งแต่อายุ 17 ปี จนมีครอบครัวและได้สัญชาติไต้หวัน ส่วนนายสันติ เพิ่งจะไปไต้หวันเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา และยังไปกักตัวที่บ้านน้องสาวก่อนงานทำ จึงทำให้ยิ่งเพิ่มความสนิทสนมกันยิ่งขึ้น ถึงขั้นรู้รหัสประตูเข้าบ้าน ยืมสร้อยทองใส่ได้ และน่าจะทำธุรกิจร่วมกัน โดยในวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง น้องสาวได้โทรศัพท์มาปรึกษาพร้อมทั้งเล่าให้ฟังว่า ได้รับการบอกเล่าจากนายสันติว่า มีแรงงานไทยที่พาไปทำงานที่ไต้หวันคนหนึ่ง ขโมยเงิน 800,000 บาท และทองคำหนัก 15 บาท ไป หลังจากนั้นน้องสาวก็เงียบหายขาดการติดต่อไป เชื่อว่า มูลเหตุจูงใจที่ทำให้นายสันติก่อเหตุฆ่าน้องสาวพร้อมสามีและลูกแฝดในท้องน่าจะมาจากเรื่องนี้

งนี้ทุกคนในครอบครัวไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงแบบนี้ขึ้น เพราะผู้ที่ก่อเหตุก็เป็นคนสนิทและญาติๆห่างๆกัน โดยนายสันติจะเป็นคนที่พูดจา โน้มน้าวคนเก่ง แต่ไม่คิดว่าจะมีจิตใจที่โหดเหี้ยมแบบนี้ได้ ส่วนศพของน้อง คงจะทำพิธีที่ไต้หวันในวันที่ 16 มิถุนายน นี้ ก่อนจะนำกระดูกกลับมาทำบุญที่บ้านตามประเพณีต่อไป มีรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองปราบปราม พร้อมชุดสืบสวน สภ.ไชยปราการ ได้ลงพื้นที่บ้านใหม่หนองบัว เพื่อสืบสวนหาพยานหลักฐานและติดตามจับกุมนายสันติ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น