No data was found

“ศุภชัย” เมินถอนฟ้องบอก “หม่อมปลื้ม” แค่ขอโทษไม่พอ

กดติดตาม TOP NEWS

“ศุภชัย” เมินถอนฟ้องคดี ยันแจ้งความหมิ่นประมาท “หม่อมปลื้ม” เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว ย้ำภูมิใจไทยไม่ได้มอมเมาเยาวชน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 มิ.ย. ที่รัฐสภา นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทย แจ้งความดำเนินคดีกับหม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล จากการดำเนินรายการ The Daily Dose โลกการเมือง

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งมีการกล่าวถ้อยคำหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาทำให้สมาชิกพรรค และพรรคภูมิใจไทยเสียหายว่า สื่อวิพากษ์วิจารณ์พรรคการเมืองได้เสมอ แต่สิ่งที่หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ พูดคือการกล่าวหาว่า พรรคภูมิใจไทยทำกฎหมายกัญชามาเพื่อมอมเมาเยาวชน โดยที่ไม่ได้บอกว่านโยบายของเราไม่ดีตรงไหนอย่างไร แต่กลับมากล่าวหากัน ซึ่งเป็นความเท็จ เพราะ ส.ส. ส.ว. ยกมือท่วมท้นให้กับร่างพ.ร.บ.ประมวลกฎหมายยาเสพติด แปลว่ากัญชาโดนปลดล็อกโดยสภา ส่วนสิ่งที่เสนอเป็นกฎหมายล่าสุดก็เพื่ออุดช่องโหว่ ทำให้กฎหมายนี้ปกป้องเยาวชนด้วยซ้ำ

“วันนี้หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ ออกมาขอโทษก็ขอบคุณ แต่ถ้าท่านจะมาช่วยย้ำว่ากฎหมายนี้ไม่ได้มอมเมา เป็นการเข้าใจผิดของท่านเองน่าจะดีกว่า ส่วนตัวก็รู้จักกัน แต่ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ยืนยันว่า ที่พรรคดำเนินคดีไม่ใช่เพราะท่านวิจารณ์นโยบาย แต่ท่านกล่าวหาว่าเรามอมเมาเยาวชน เป็นการติชมโดยไม่เป็นธรรม ส่วนการดำเนินคดีมีการแจ้งความแล้ว โดยหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และส.ส. ก็คงเป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนต่อไป” นายศุภชัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น