No data was found

ที่แท้คือ “ไอก้อง” แอดมินเพจ “ปล่อยเพื่อนเรา” ไลฟ์ด่าตำรวจ ล่าสุดขอบริจาคประกันตัว

กดติดตาม TOP NEWS

"ไอก้อง" ไลฟ์สดด่าให้ของลับตำรวจ ที่แท้เป็นแอดมินเพจ "ปล่อยเพื่อนเรา" หลัง ถูกจับข้อหา "ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน" ล่าสุด ขอรับบริจาคเงินหน้าเพจแล้ว

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.65 ทีมข่าวTop News ได้นำเสนอรายละเอียด เวลาประมาณ 15.45 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุด ว.43 ป้องกันอาชญากรรมบริเวณจุดกลับรถหน้าสถานีดับเพลิงสุทธิสาร เพื่อดูแลความเรียบร้อยคุมเข้ม เส้นทางโดยรอบ ตรวจค้นความผิด อาญา จราจร ลดทอนกำลังมาม็อบ “เดินไล่ลุง” เดินขบวนไล่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อ ป้องกันการใช้อาวุธ และเพิ่มชุดเคลื่อนที่เร็วแก้ปัญหาถ้ามีพวกก่อกวน

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ได้มี นายวรเวช เปรมกมล หรือ “ก้อง” ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีสมพูขาว ป้ายทะเบียน 2 ขย 5690 กทม. โดยมี น.ส.พนิดา เอนกนวล ซ้อนท้ายมาไม่สวมหมวกนิรภัยท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย และได้ทำการเปิดมือถือไลฟ์สดทางโทรศัพท์ฯตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย จึงได้ขอตรวจสอบเอกสารคู่มือจดทะเบียนรถ

ปรากฏว่านาย วรเวชฯ ผู้ขับขี่ ไม่ได้นำติดรถมาด้วยจึงไม่สามารถนำมาแสดงได้ ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่อธิบายข้อกฏหมายอยู่นั้น นาย วรเวชฯ ได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำว่า “ควย” เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหา โดยกล่าวหาว่า “ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะกระทำการตามหน้าที่” พร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ จากนั้นนำตัว นาย วรเวชฯ มา สน.สุทธิสาร ทำบันทึกจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ต่อมาทราบว่า นายวรเวช เปรมกมล หรือ “ก้อง” คือ แอดมินเพจ “ปล่อยเพื่อนเรา” กลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง เรียกร้องให้ตำรวจปล่อยผู้ชุมนุมฯ ที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ล่าสุดพบว่า บริเวณหน้าเพจ โพสต์สเตตัสระบุใจความว่า “ช่วยกันระดมทุนประกันตัวพี่ก้องในวันพรุ่งนี้ได้มั้ยคะ ตามเลขบัญชี นี้เลยค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม เพจดังกล่าว มีการโพสต์ข้อความเชิญชวนเยาวชน และคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันเข้าร่วมม็อบ “ไล่ลุง” และม็อบอื่นๆ ที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญ สร้างสถานการณ์ไม่สงบในรอบปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น