No data was found

“อัจฉริยะ” ชี้แจงกระแสข่าว “แม่แตงโม” ยกฟ้องเป็นเฟคนิวส์

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ ปัด กระแสข่าว แม่แตงโมจะยกฟ้องคดีฆาตกรรม เป็นเฟคนิวส์ ชี้สำนักข่าวชื่อดังนำเสนอข้อมูลที่ผิด ยืนยัน ยังคงเดินหน้าตามเดิม ขณะที่ ส.ส.เต้ ยันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน เเม่ของเเตงโม จะยกเลิกฟ้องคดีแตงโมเป็นคดีฆาตกรรม เนื่องจากหวั่นหลักฐานไม่เพียงพอกลัวโดนฟ้องร้องคดีกลับนั้น คืบหน้ากรณีที่ มีสื่อบางสำนัก นำเสนอข่าวว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา จะยกเลิกความตั้งใจ ในการฟ้องร้องคดีการเสียชีวิตของแตงโมเป็นคดีฆาตกรรม ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้รับการเปิดเผยจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า กระแสข่าวดังกล่าวนั้นไม่เป็นเรื่องจริงเป็นการสร้างกระแสของสำนักข่าวช่องดังช่องหนึ่ง ที่ตนเคยวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการนำเสนอข่าวในเชิงลบอยู่เสมอ จากการตรวจสอบข้อมูลที่แม่แตงโมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวดังกล่าว พบว่า แม่ของแตงโมเพียงแค่บอกว่าเครียดไม่ได้บอกว่าจะยกฟ้องคดีฆาตกรรม ขณะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งดูแลแม่แตงโมอยู่ ก็ยังไม่ได้แจ้งอะไรมายังตน ทุกอย่างยังคงดำเนินการไปตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ซึ่งตนมีหน้าที่ทำคำฟ้องซึ่งตอนนี้ได้ดำเนินการเสร็จแล้ว ยืนยันว่า ตนยังทำหน้าที่เหมือนเดิม หากแม่แตงโม จะยกเลิกแผนหรือยกเลิกคำฟ้องใดๆ ก็ควรทำเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจนไม่ควรกลับคำไปมาเหมือนเมื่อก่อน เพราะจะทำให้เรื่องมันยุ่งยาก แต่ก็ต้องเข้าใจว่าช่วงนี้แม่แตงโมกำลังเครียด ถูกสำนักข่าวช่องดัง และหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งขมขู่ทำนองให้ยกเลิกคำฟ้องและให้รีบจบคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อไปว่า ตนขอยืนยันว่า ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงดำเนินการยื่นฟ้องว่าคดีแตงโมยังเป็นคดีฆาตกรรมเช่นเดิม ส่วนกรณีจะนำบังแจ็คมาร่วมต่อสู้ในคดีต่อหรือไม่ หลังจากที่โดนออกหมายจับ 2 ข้อหา นายอัจฉริยะ เผยว่า เรื่องนี้ตนไม่เกี่ยวข้อง คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแม่แตงโม และ ส.ส.เต้ ดำเนินการ ซึ่งเป็นเรื่องของคน 3 คน โดยส่วนตัวแล้วไม่อยากให้บังแจ็คเข้ามายุ่งเกี่ยว เพราะเกรงว่าจะเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นอีก ขณะที่ทางด้าน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เผยว่า จากกระแสข่าวดังกล่าว เกิดจากสำนักข่าวช่องหนึ่งนำเสนอข้อมูลที่ผิดจนเกิดความวุ่นวาย ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ต้องขอคุยกับแม่แตงโมและทีมงานก่อน ยังไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เชื่อมแบงก์-วอลเล็ตได้ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียน เริ่มจากร้านค้าก่อน ป้องกันระบบล่ม
“หมอเหรียญฯ” ประกาศเตรียมพร้อม ลงสมัครสว. พรุ่งนี้ เดินหน้าใช้ความรู้ ความสามารถ ช่วยบ้านเมือง
เทศบาลตำบลปราสาททอง จัดโครงการ1 อปท.1 คลองสวย น่ามองปราศจากขยะวัชพืช และขยะทั่วไป
ล่าระทึก คาราวานขนต่างด้าวชาวเมียนมา เหยียบมิดซิ่งหลบหนี ไม่รอดน้ำมือสอบสวนกลาง
สาวเมียนมา รวมหัวชายหนุ่ม ควบ จยย. กระชากสร้อยทอง 2 บาท นำเงินกินเที่ยวพี้ยาจนเกลี้ยง สอบสวนกลางตามจับ
หนุ่มขรก. คอตก หิ้วกระเช้าขอโทษร้านถ่ายรูปชลบุรี หลังด่ากราด ตัดต่อภาพไม่หล่อ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบเอาผิดวินัย
รพ.สมิติเวช อัปเดตผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ยังรักษาตัว 40 ราย เหลือขั้นวิกฤติอีก 1 ราย
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” กิจกรรมดี ๆ ช่วยผู้ประกอบการโชห่วยไทยมีรายได้ ลดรายจ่าย สร้างกำไรให้ธุรกิจอยู่รอด
ตร.นาจอมเทียน ไล่ล่าเดือดแก๊งค้ายานรก ยิงสกัดเจ็บ สิ้นลายพร้อมยาไอซ์ ยาบ้า ปืน
กระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง ถนนวังน้ำเย็น สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น