No data was found

สน.ปทุมวัน สั่งดำเนินคดี “แวมไพร์ผับ” ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ปกครองร่วมกับหลายหน่วยงาน บุกเข้าตรวจค้นร้านแวมไพร์ผับ สถานบันเทิงย่านรองเมือง เมื่อคืนที่ผ่านมา พบนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมากกว่า 500 คน ในจำนวนนี้เป็นกลุ่มเยาวชนอายุต่ำกว่า18ปีจำนวนมาก ล่าสุดถูกแจ้งข้อกล่าวหาความผิดฐานขัดคำสั่ง คสช. และเตรียมสอบสวนขยายผลเพิ่มติม

จากกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน, กรมควบคุมโรค, สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) ทหารกองทัพภาคที่ 1 และพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอเมืองปทุมธานี นำกำลังเข้าตรวจจับกุม ร้านแวมไพร์ผับ ย่านรองเมือง พบนักเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จำนวนกว่า 500 คน กำลังมั่วสุ่มดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นตามจังหวะเสียงดนตรีอย่างเมามันส์ สามารถจับกุมเยาวชนกว่า 30 คน ส่งผู้เสพเข้ารับการบำบัด 17 ราย และดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายอีก 16 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (11 มิ.ย.) ที่ สน.ปทุมวัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางตำรวจได้นำตัวผู้จัดการร้านแวมไพร์ผับ มาทำการสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาความผิดฐานขัดคำสั่ง คสช. และควบคุมตัวนักเที่ยวที่เสพไอซ์ ตำรวจสอบสวนขยายผลและส่งตัวเข้าสู่กระบวนการยำบัดแล้ว ส่วนกลุ่มเด็กและเยาวชน พนักงานสอบสวน เปรียบเทียบปรับฐานไม่พบบัตรประชาชน

ด้าน พันตำรวจเอกพันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ยืนยันขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้จัดการร้าน ซึ่งยังไม่รับว่าเป็นเจ้าของร้าน ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในความผิดฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. หลังจากเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ร่วมกับตำรวจนครบาลปทุมวัน เข้าตรวจค้นแวมไพร์ผับ ย่านรองเมือง ซอย 5 พื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน โดยพบเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด และพบเยาวชนและเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ รวมทั้งความผิดอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

สำหรับผู้ที่เสพยาเสพติดและตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 17 คนถูกส่งตัวเข้ากระบวนการบำบัด แล้ว นอกจากนี้ตำรวจยังคุมตัวกลุ่มเยาวชน 26 คน ที่ไม่พบบัตรประชาชน ไปทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นพนักงานสอบสวนด้วย และยืนยันว่า ไม่พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการในการเข้าจับกุมสถานบันเทิงครั้งนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว
"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยันจุดยืนภูมิใจไทย เดินหน้าหนุนกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ ต่อยอดเศรษฐกิจ มั่นใจผ่านสภาฯ
“อนุทิน” มอบ “ศุภชัย” เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์
ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมวชิรมุนี-พระธรรมวัชรบัณฑิต" ขึ้นเป็นรองสมเด็จฯ
สาธุ "สามเณร 8 ขวบ" สอบผ่าน "ปาติโมกข์" ท่องจบภายใน 55 นาที
สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว
เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น