No data was found

“ผกก.ทองหล่อ” ควันออกหูท้า “ไฮโซแชมป์”พูดมาเลยว่าเอกมัยร้านไหนยังเปิด” หลังอ้างแฟนสาวเที่ยวช่วงโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับทองหล่อ ยืนยัน ไม่มีผับแถวเอกมัยเปิดในช่วงนี้! ท้าไฮโซแชมป์ ให้ระบุชื่อร้านมาได้เลย หลังจากให้ข้อมูลผ่านไอจีส่วนตัวว่า “น้ำหวาน เดอะเฟช” ซึ่งเป็นแฟนสาวไปเที่ยวทุกคืน

จากกรณีไฮโซ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แฟนหนุ่มของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่ว่า “คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่3 แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านช่องไปกับใครทั้ง ถึงบ้านเช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง Covid ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการแบบคุณไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ  “สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งรักรอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องๆมาเดือดร้อนกับโรคโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ …ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ

 

#รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ

#ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง

#ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกทุกคนแล้วครับ

 

ล่าสุดวันที่2 ก.ค. 2564   ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทองหล่อ  ถึงประเด็นที่ว่าผับย่านเอกมัย ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ ยังเปิดอยู่ทั้งที่รัฐบาลสั่งปิดสถานบันเทิงทั่วประเทศ   ทางพ.ต.อ.กัมปนาท กล่าวว่า“ผมให้ลูกน้องตรวจทุกคืน ไม่มีร้านไหนได้เปิดเด็ดขาด ถ้าคิดว่าร้านไหนยังเปิด ก็ช่วยระบุหน่อย บอกมาด้วยว่าร้านไหน  ไม่ใช่พูดลอยๆ แต่ผมยืนยันว่าไม่มีแน่นอน สถานการณ์แบบนี้ ไม่มีใครเปิดให้บริการ “

 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ เป็นเพียงตำรวจที่มารักษาการชั่วคราว หลังจาก พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ถูกย้ายไปช่วยราชการปมคลัสเตอร์สถานบันเทิงคลิสตัล ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อหลายเดือนก่อน และยังไม่มีกำหนดย้ายกลับมา

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น