No data was found

“ชัชชาติ” ขอลาคนกรุงเทพฯ บินไปงานรับปริญญาลูกชายที่สหรัฐอเมริกา

กดติดตาม TOP NEWS

“ชัชชาติ” ขอลาคนกรุงเทพฯ บินไปงานรับปริญญาลูกชายที่สหรัฐอเมริกา เผยเป็นห่วงแต่สั่งงานเรียบร้อยแล้ว เดินทางกลับไทยเช้าวันจันทร์ที่ 13 มิย.

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เวลาประมาณ 06.30 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ จากสนามบินสุวรรณภูมิ ว่า ขอลาเดินทางไปยังเมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมงานรับปริญญาของนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือแสนดี บุตรชาย ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ซึ่งตนคิดอยู่นานว่าจะไปดีหรือไม่ดี เพราะเพิ่งรับงานใหม่ แต่ลูกชายอยากให้ไปมาก มันอาจเป็นหนเดียวในชีวิตที่ฝ่าฟันกันมา เลยตัดสินใจไป จริงๆ แล้วจะไปพรุ่งนี้ แต่ไม่มีไฟลต์ เดินทางราว 18 ชม. ถึงที่นู่นราว 11 โมงเช้า หรือประมาณตี 1 ตามเวลาในไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

นาย ชัชชาติกล่าวว่า ตนจะไม่อยู่เป็นเวลา 4 วัน ขอลางานกับคนกรุงเทพ ลาราชการเรียบร้อยแล้ว แต่ได้สั่งงานเรียบร้อยแล้วไม่ได้หายไปไหน ระหว่างนี้ขอฝากกรุงเทพฯด้วย เป็นห่วง เมื่อเสร็จงานรับปริญญาจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ จะบินกลับในทันทีในวันรุ่งขึ้น ถึงเมืองไทยวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม ตนจะพยายามไลฟ์เฟซบุ๊กจากสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อเดินทางถึงสนามบินที่ประเทศญี่ปุ่นในอีกราว 7 ชม. จะทดลองไลฟ์ดูก่อน


นายชัชชาติยังกล่าวถึงความคืบหน้าจากการที่ตนกล่าวเชิญชวน ปตท. ให้ปลูกต้นไม้ 1 แสนต้นเมื่อครั้งไปวิ่งที่สวนลุมพินีในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ปตท. ตอบรับแล้ว นอกจากนี้ บริษัทแสนสิริ จำกัด รับด้วย 20,000 ต้น ถือเป็นข่าวดี

จากนั้น นายชัชชาติกล่าวถึงบรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิว่าคึกคักมากขึ้นโดยวันนี้มีผู้โดยสารขาออกราว 20,000 ราย ถือว่าไม่เลว จากเดิมสูงสุด 70,000 ถือว่าค่อยๆ กลับมาแล้ว ตนว่าสถานการณ์เศรษฐกิจเริ่มดีขึ้น เมื่อวานประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคคิดต่อของกรุงเทพมหานครที่ตนเป็นประธาน โดยตำแหน่งกับคุณหมอฉันชายพี่ชายฝาแฝดเป็นกรรมการด้วยในฐานะ ผอ.รพ.จุฬาฯ เราเสนอให้ถอดหน้ากากเวลาอยู่นอกอาคาร สวนสาธารณะ พื้นที่โล่งที่ไม่มีความเสี่ยง คนอยู่ห่างกันเกิน 1 เมตร วันนี้ดูอีกทีว่า ศบค.ชุดเล็กจะอนุมัติหรือเปล่า โดยตนมอบหมายให้ รองผู้ว่าฯ ทวิดา กมลเวชช ไปประชุมให้ เดี๋ยวดูกันด้วยเหตุผล
ทั้งนี้ ระหว่างการไลฟ์สด มีประชาชนขอถ่ายภาพร่วมกับนายชัชชาติไม่ขาดสาย ส่วนแฟนคลับในไลฟ์สดก็อวยพรให้เดินทางปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น