No data was found

รวบคนขับรถ พา 2 สามี-ภรรยา กู้ภัย ขนยาหลบหนี

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจสถานีตำรวจภูธร เมืองฉะเชิงเทรา สนธิกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าจับกุม นายไอซ์ คนขับรถพา 2 สามี ภรรยา กู้ภัยขนยาบ้า หลบหนี ก่อนควบคุมตัวไปลงบันทึกการจับกุม และประสานสืบภาค 2 มารับตัว ไปสอบสวน

ความคืบกรณี กรณีขบวนการค้ายาเสพติดใช้รถตู้กู้ภัย ซึ่งเป็นรถพยาบาลขนยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด ผ่านเข้ามาในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี ก่อนจะขับรถแหกด่านตรวจของตำรวจสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี หลบหนีเข้าไปในพื้นที่ อำเภอธัญญบุรี จังหวัดปทุมธานี และนำยาบ้าทิ้งบริเวณ ซอยหทัยราษฎร์ 39 ส่วนรถตู้ถูกจอดทิ้งไว้ในเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เหตุเกิด เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (8 มิถุนายน 2565) เวลาประมาณ 14.00 น. ร.ต.ท.สรกฤษฏ์ นิ่มเรือง ร้อยเวรจราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังเข้าตรวจสอบ รถยนต์ต้องสงสัย ขบวนการใช้รถกู้ภัยขนยาเสพติด กว่า 2 ล้านเม็ด โดยรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนสุขประยูร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง ฉะเชิงเทรา ทั้งนี้กำลังตำรวจได้ทำการปิดล้อม รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ลักษณะตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 1 ฒผ 6411 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้า และด้านข้างรถ ติดโลโก้กู้ภัยแห่งหนึ่ง ก่อนจะพบตัวนายชาญณรงค์ พุฒเจริญ หรือไอซ์ คนขับกระบะกู้ภัยที่พา สองสามีภรรยาหลบหนี โดยในรถมีพ่อของนายไอซ์ เป็นคนขับ และมีหญิงอีก 1 คนอุ้มเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบ โดยสารมาในรถคันดังกล่าว ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมด ไปที่กองกำกับการสืบสวนภูธรเมืองฉะเชิงเทรา

 

พ่อของนายไอซ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับการประสานจากลูกชาย ว่าให้พาเข้ามอบตัว จึงเดินทางมาจากเขตลาดพร้าวไปยัง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี เพื่อพาลูกชายไปมอบตัว แต่ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ก่อน

พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการประสานจากตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 หลังได้เบาะแสคนร้ายขบวนการขนยาเสพติดที่หลบหนี จึงสั่งการตำรวจทุก สถานีตำรวจ ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี และกระจายกำลังค้นหา ก่อนจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องได้คุมตัวไปลงบันทึกการจับกุม รอเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 มารับตัวต่อไป สอบสวน ขยายผลติดตามผู้ที่กำลังหลบหนีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น